Dự án mới

Aeon Việt Nam ra mắt trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn tại TP.HCM

H.Ng 03/04/2024 - 10:19

Aeon Việt Nam ngày 2/4 đã mở cửa Aeon Nguyễn Văn Linh - trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn tại TP.HCM, tiếp nối thành công tại Hà Nội và Bình Dương.

Aeon Việt Nam mong muốn mang đến cho khách hàng địa phương đa dạng trải nghiệm, nâng tầm phong cách sống và đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.

picture1.png

Aeon Nguyễn Văn Linh có diện tích 5.000m2, tọa lạc tại tầng B1, Crescent Mall, 101 đường Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM, gồm 2 khu vực: siêu thị gần 2.000m2 và khu ẩm thực tự chọn (Delica) rộng 1.200m2.

Aeon Nguyễn Văn Linh còn có những dịch vụ hiện đại như máy chọn món tự động, quầy thanh toán nhanh, giao hàng nhanh và giao hàng trong khung giờ mong muốn chỉ trong 1 tiếng khi đặt hàng qua kênh thương mại điện tử Aeon Eshop.

Đặc trưng tại các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị của Aeon Việt Nam là khu ẩm thực tự chọn (Delica, Sushi và Bakery) cùng sức chứa 200 chỗ ngồi, mang đến đa dạng món ngon để khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Các món ăn nổi tiếng từ đa dạng nền văn hóa của các quốc gia khác nhau gồm sushi, sashimi, món Việt, món Hàn (topokki, kimchi). Bên cạnh đó còn những set, combo đồ ăn sẵn để các thành viên trong gia đình, bạn bè có thể mua và thưởng thức ngay cùng nhau.

aeon2.png

Lần đầu tiên tại Aeon Nguyễn Văn Linh, Aeon Việt Nam giới thiệu mô hình Reward kitchen mang đến hương vị ẩm thực chuẩn nhà hàng, khách hàng có thể nếm thử các món ăn trước khi quyết định mua.

Ngoài ra còn có khu vực giới thiệu các sản phẩm OCop từ nhiều địa phương và đạt tiêu chuẩn Aeon, thực phẩm chế biến sẵn, sản phẩm đã qua sơ chế, các mặt hàng đông lạnh, đóng gói sẵn.

Tại Aeon Nguyễn Văn Linh còn có các mặt hàng từ nhãn hàng riêng của Aeon như TOPVALU, đồ gia dụng HÓME CÓORDY…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Aeon Việt Nam ra mắt trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO