Nguồn nhân lực

Aeon Việt Nam mang đến hơn 3.000 cơ hội việc làm cho người lao động

H.Ng 28/12/2023 14:18

Aeon Việt Nam dự kiến mang đến hơn 3.000 cơ hội việc làm cho lao động địa phương tại nhiều tỉnh thành trong giai đoạn cuối năm 2023 và năm 2024.

Trong dịp cuối năm và Tết Nguyên đán 2024, Aeon Việt Nam tuyển dụng gần 1.500 nhân viên bán thời gian trên toàn quốc.

aeon-viet-nam-du-kien-mang-den-hon-3.000-co-hoi-viec-lam-cho-luc-luong-lao-dong-dia-phuong.jpg
Aeon Việt Nam dự kiến mang đến hơn 3.000 cơ hội việc làm cho lực lượng lao động địa phương

Trong thời gian 20 ngày trước Tết, nhân viên thời vụ được hưởng 150% tiền lương và khi làm việc vào các ngày lễ Tết được hưởng 400% tiền lương theo quy định của luật lao động. Với nhân viên thời vụ thường xuyên, ngoài tiền lương theo hợp đồng lao động, nhân viên còn được thưởng chuyên cần hàng tháng, lương tháng 13, 14 và thưởng theo kết quả kinh doanh cuối năm...

Ngày 23/12 vừa qua, Aeon Việt Nam đã tổ chức “Ngày hội tuyển dụng” và tuyển dụng hơn 300 nhân sự với các vị trí thu ngân, dịch vụ khách hàng, bán hàng đa kênh, nhân viên các quầy… chuẩn bị cho trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn Aeon Nguyễn Văn Linh (dự kiến khai trương tại TP.HCM vào quý II/2024.

Doanh nghiệp dự kiến sẽ tuyển dụng thêm hơn 1.000 nhân sự chuẩn bị cho kế hoạch khai trương các trung tâm và siêu thị mới trong năm 2024 tại Huế, Hà Nội và TP.HCM.

aeon.jpg
Aeon cam kết mang đến cơ hội phát triển toàn diện cho người lao động

Các nhân sự mới sẽ được trải qua quá trình đào tạo và làm việc tại các siêu thị để học các kỹ năng, kiến thức cần thiết. Doanh nghiệp luôn hướng đến mục tiêu chung tay đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành bán lẻ Việt Nam, từ đó đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững về kinh tế của cộng đồng địa phương.

Nhân sự thuộc Aeon Việt Nam được cung cấp nhiều phúc lợi như chính sách tài trợ 50% học phí, các hoạt động khai vấn (khai vấn nghề nghiệp, khai vấn đội nhóm…) cùng các chính sách chăm sóc sức khỏe tinh thần và thể chất.

Người lao động quan tâm có thể truy cập tại Fanpage.

Nổi bật
Đọc nhiều
Aeon Việt Nam mang đến hơn 3.000 cơ hội việc làm cho người lao động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO