Chuyện làm ăn

Aeon Việt Nam cùng người tiêu dùng vượt khó trong thời điểm cuối năm

H.Ng 14/12/2023 - 08:42

Đồng hành cùng người tiêu dùng vượt qua “cơn gió ngược”, từ tháng 10/2023, Aeon Việt Nam đã lên kế hoạch và phối hợp với các nhà cung cấp chuẩn bị nguồn hàng với giá hợp lý, cũng như chương trình ưu đãi cho người tiêu dùng.

Cụ thể, Aeon Việt Nam đã làm việc với các doanh nghiệp nhằm đảm bảo nguồn cung ổn định, không để xảy ra gián đoạn trong cung cấp hàng hóa cũng như đột biến về giá cả cho người tiêu dùng, đồng thời lên kế hoạch triển khai các giải pháp, chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng dịp cuối năm.

aeon.jpg

Doanh nghiệp cũng đã phối hợp với các nhà cung cấp lên kế hoạch mang “Giá rẻ mỗi ngày” đến cho khách hàng Việt. Song song đó là hàng loạt các chương trình lễ hội đặc sắc với mức ưu đãi giảm đến 70% cùng nhiều hình thức khuyến mãi đồng giá, mua 3 tặng 1, mua 1 tặng 1, giảm giá deal sốc chỉ từ 1.000 đồng... cho các mặt hàng thời trang, chăm sóc sắc đẹp, điện máy gia dụng và các ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm...

Từ ngày 15/12/2023, Aeon Việt Nam giới thiệu các sản phẩm giỏ quà Tết phục vụ nhu cầu chuẩn bị quà biếu - tặng cho dịp Tết dương lịch và Tết Nguyên đán 2023.

Đặc biệt, nhiều voucher mua sắm lên đến 1 triệu đồng từ 12 - 18/12/2023 cùng hàng loạt ưu đãi trên kênh thương mại điện tử của Aeon Việt Nam - Aeon EShop https://aeoneshop.com/ cũng được kích hoạt để phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến của giới trẻ.

aeon2.jpg

Ngoài ra, từ 14 - 25/12/2023, doanh nghiệp còn thực hiện nhiều hoạt động đặc sắc như biểu diễn nhạc acoutic, quay số may mắn, ông già Noel phát kẹo… phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Trong giai đoạn Giáng sinh và Tết Dương lịch, siêu thị sẽ kéo dài thời gian hoạt động và mở cửa xuyên suốt để phục vụ khách hàng đến vui chơi, mua sắm trong những ngày lễ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Aeon Việt Nam cùng người tiêu dùng vượt khó trong thời điểm cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO