Chuyện làm ăn

Aeon Việt Nam đổi mới trang thương mại điện tử Aeon Eshop

H.Ng 12/10/2023 - 14:41

Nhằm mang đến nhiều giá trị mới và đáp ứng sự thay đổi trong hành vi mua sắm sau dịch Covid-19 của khách hàng là ưu tiên sự tiện lợi, Aeon Việt Nam đặt trọng tâm vào đẩy mạnh phát triển và cải tiến trang thương mai điện tử (TMĐT) Aeon Eshop.

aeon-2.png

Ngày 10/10/2023, nhà bán lẻ Nhật Bản này đã chính thức ra mắt diện mạo mới trang TMĐT Aeon Eshop với nhiều tính năng mới, nổi bật là tiện ích chọn giờ giao hàng, tăng thêm tiện lợi khi khách hàng chọn kênh mua sắm online của Aeon.

Bên cạnh đó, tính tiện lợi là điểm nổi bật và được chú trọng của Aeon Eshop trong lần cải tiến này. Theo đó, với các thao tác đơn giản, khách hàng chỉ cần lựa chọn sản phẩm cần mua vào giỏ hàng, điền thông tin nhận hàng, lựa chọn thời gian giao hàng phù hợp và thanh toán là đã hoàn thành quá trình mua hàng một cách nhanh chóng.

aeon.png

Cùng với những cải tiến về tính năng giúp việc mua sắm online của khách hàng dễ dàng và tiện lợi, Aeon Việt Nam còn xây dựng đội ngũ giao hàng nhiệt tình, thân thiện với chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới làm hài lòng khách hàng khi mua hàng online trên Aeon Eshop.
Nhân dịp này, Aeon Việt Nam tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Ngoài các chương trình ưu đãi thường xuyên như “Thứ 4 vui vẻ - Happy Wednesday”, “Cuối tuần vui vẻ - Happy Weekend”… Aeon Eshop còn phối hợp với nhà cung cấp giảm giá và tặng thêm quà hấp dẫn cho khách hàng.

Mua sắm online trên Aeon Eshop vào thứ 7 và Chủ nhật hằng tuần, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển cho đơn từ 150.000đ.
Để trải nghiệm các tiện ích mới và tận hưởng các ưu đãi trong dịp ra mắt, khách hàng có thể truy cập tại đây để thoả sức mua sắm các mặt hàng theo tiêu chuẩn chất lượng Aeon tại Aeon Eshop

Nổi bật
Đọc nhiều
Aeon Việt Nam đổi mới trang thương mại điện tử Aeon Eshop
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO