Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
TMĐT
Thị trường bán lẻ bùng nổ và cạnh tranh khốc liệt
Sự mở rộng không ngừng của chuỗi siêu thị và cửa hàng tiện lợi và thương mại điện tử đã khiến cuộc cạnh tranh bán lẻ tại thị trường Việt Nam trở nên gay gắt hơn bao giờ hết.
Chuyện làm ăn
4.650 trường hợp vi phạm thuế trong kinh doanh thương mại điện tử bị xử lý
Trong 6 tháng đầu năm, cơ quan thuế đã xử lý vi phạm đối với 4.560 người nộp thuế hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, truy thu và phạt tổng cộng 297 tỷ đồng.
1 tỷ USD hàng nước ngoài tràn vào Việt Nam mỗi tháng qua thương mại điện tử
Theo Bộ Công Thương, mỗi tháng có khoảng 1 tỉ USD hàng hóa nước ngoài tràn vào Việt Nam qua 4 sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn. Điều này đồng nghĩa có thất thoát thuế nếu không điều chỉnh các quy định hiện hành.
“Đòn bẩy” kích cầu tiêu dùng nội địa
Kích cầu tiêu dùng trong nước thông qua “đòn bẩy” thương mại điện tử (TMĐT) là một trong những giải pháp hữu hiệu trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Aeon Việt Nam đổi mới trang thương mại điện tử Aeon Eshop
Nhằm mang đến nhiều giá trị mới và đáp ứng sự thay đổi trong hành vi mua sắm sau dịch Covid-19 của khách hàng là ưu tiên sự tiện lợi, Aeon Việt Nam đặt trọng tâm vào đẩy mạnh phát triển và cải tiến trang thương mai điện tử (TMĐT) Aeon Eshop.
Cần giải pháp đồng bộ cho thương mại điện tử
Thương mại điện tử (TMĐT) mở ra nhiều cơ hội mới và tiềm năng lớn cho doanh nghiệp (DN) Việt Nam. Thế nhưng, hành lang pháp lý cho lĩnh vực này vẫn còn sơ sài, chưa đáp ứng yêu cầu thực tế… Để DN có thể khai thác hết lợi thế từ TMĐT, cần có chính sách và giải pháp đồng bộ.
Giải pháp phát triển trên sàn TMĐT cho các doanh nghiệp SME
Thương mại điện tử (TMĐT) đang là bệ phóng cho các doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa (SME), tuy nhiên, áp lực về tài chính vẫn đang thách thức nhóm DN này.
Amazon Week 2022: Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới
Ngày 31/10/2022, tại TP.HCM, Amazon Global Selling Việt Nam tổ chức “Amazon Week 2022: Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới".
TMĐT xuyên biên giới - động lực tăng trưởng kinh tế Việt Nam
Với tốc độ tăng trưởng 20 - 30% mỗi năm, thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới đang là bệ đỡ cho các doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa Việt Nam trong hành trình chinh phục người tiêu dùng toàn cầu.
Thủ tướng chỉ đạo nâng cao hiệu quả quản lý thu thuế thương mại điện tử
Ngày 2/10/2022, Thủ tướng Chính phủ đã có công điện chỉ đạo các bộ, ngành trung ương, các tỉnh nâng cao hiệu quả công tác quản lý thu thuế đối với hoạt động thương mại điện tử (TMĐT), kinh doanh trên nền...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO