Aeon Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025
Aeon Việt Nam tiếp tục mở rộng đa dạng mô hình bán lẻ, dự kiến tuyển thêm gần 5.000 nhân sự trong năm 2025, đồng hành cùng các nhân tài địa phương để phát triển sự nghiệp bền vững.
Theo Tổng cục Thống kê, năm 2024 chứng kiến sự khởi sắc rõ rệt của thị trường bán lẻ Việt Nam, với tổng mức bán lẻ hàng hóa cả nước trong 10 tháng đầu năm tiến gần mốc 200 tỷ USD.
Đây là tiền đề giúp các doanh nghiệp trong nước và nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục đẩy mạnh hoạt động mở rộng kinh doanh, khi thị trường bán lẻ Việt Nam được đánh giá còn nhiều dư địa tăng trưởng trong thời gian tới.
Xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai sau Nhật Bản, Tập đoàn Aeon sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư kinh doanh, chú trọng gia tăng điểm tiếp xúc và nhận diện thương hiệu với khách hàng.
Doanh nghiệp dự kiến mở rộng mạng lưới với đa dạng mô hình bán lẻ, bao gồm: khai trương trung tâm mua sắm Aeon Tân An, các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị, siêu thị quy mô vừa và nhỏ, cùng các cửa hàng chuyên doanh trên toàn quốc trong năm 2025.
Từ nay đến năm 2030, Aeon Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và đẩy mạnh tuyển dụng nhân sự. Chỉ riêng năm 2025, doanh nghiệp có kế hoạch tuyển gần 5.000 nhân sự toàn thời gian và bán thời gian, mở ra cơ hội nghề nghiệp đa dạng cho nhân tài trong ngành bán lẻ.
Đồng thời, Aeon Việt Nam cũng chú trọng xây dựng đội ngũ lãnh đạo kế thừa để đáp ứng các mục tiêu phát triển trong kế hoạch trung hạn, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân sự hiện tại.
Với định hướng “Nuôi dưỡng chất riêng - Sự nghiệp tỏa sắc”, Aeon Việt Nam xây dựng môi trường làm việc dựa trên ba trụ cột cốt lõi: Phát triển sự nghiệp bền vững, văn hóa làm việc bền vững và doanh nghiệp phát triển bền vững.