Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Tài chính - Ngân hàng
Chính sách
Thị trường vốn
Hạ tầng
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Bán lẽ
Thị trường bán lẻ và dịch vụ tiếp tục khởi sắc, doanh thu tăng gần 10%
Theo báo cáo mới nhất của Cục Thống kê, trong 10 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 5.772,9 nghìn tỷ đồng, tăng 9,3% so với cùng kỳ năm trước.
Toàn cảnh
Công bố bảng xếp hạng dịch vụ bán lẻ tốt nhất ngành chứng khoán Việt Nam
Top 10 công ty chứng khoán có dịch vụ bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2025 vừa “lộ diện” tại Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2026, trong khuôn khổ dự án “Best Retail Brokers 2025” do VietnamBiz phối hợp cùng VIS Rating và WiGroup triển khai.
Saigon Co.op mở màn mùa mua sắm cuối năm: tặng miễn phí 30.000 phần quà, tung “Triệu deal tri ân”
Giữa cuộc đua bán lẻ ngày càng khốc liệt, xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng không chỉ dừng lại ở giá tốt, mà còn tạo ra giá trị thực cho người tiêu dùng. Saigon Co.op khởi động chương trình “Tin yêu chọn Co.op – Triệu deal tri ân” từ ngày 30.10 đến 19.11.2025 như lời cảm ơn đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành suốt 36 năm.
Thủ tướng phê duyệt Chiến lược phát triển thị trường bán lẻ Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050
Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 2326/QĐ-TTg phê duyệt Chiến lược phát triển thị trường bán lẻ Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Marketing bán lẻ đa kênh – cuốn cẩm nang thực chiến dành cho người làm kinh doanh
Không lý thuyết hoa mỹ, không thuật ngữ xa vời – Marketing bán lẻ đa kênh của Nguyễn Quốc Trung là cuốn sách dành cho những ai đang trực tiếp điều hành cửa hàng, doanh nghiệp nhỏ hay hệ thống bán lẻ và muốn làm marketing “ra đơn thật”. Với hơn 15 năm kinh nghiệm thực chiến, tác giả mang đến một phương pháp rõ ràng, dễ triển khai, giúp chủ doanh nghiệp biến mọi điểm chạm của khách hàng thành doanh thu thực tế.
Thương mại điện tử bứt phá, tăng trưởng vượt xa dự báo
Thị trường thương mại điện tử bán lẻ (B2C) đang trở thành điểm sáng nổi bật trong bức tranh kinh tế năm 2025, với tốc độ tăng trưởng vượt xa kế hoạch ban đầu. Kết quả này đã tạo cơ sở để Bộ Công Thương điều chỉnh kịch bản tăng trưởng cả năm của ngành lên 25,5%, thay vì mức 20 - 22% như dự kiến đầu năm.
Việt Nam – “bản lề chiến lược” cho tương lai số Đông Nam Á
Việt Nam hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi để trở thành trung tâm chiến lược cho chuyển đổi số tại Đông Nam Á. Đây là nhận định của ông Lê Hoàng Hải, Giám đốc Điều hành EmbedIT Việt Nam, nhân dịp doanh nghiệp khai trương văn phòng trung tâm khu vực tại TP.HCM. Với lợi thế công nghệ lõi, an ninh mạng, dữ liệu và trí tuệ nhân tạo, EmbedIT đặt mục tiêu đưa Việt Nam trở thành “bộ chỉ huy” sáng tạo và vận hành cho toàn khu vực.
Định danh thương hiệu - "Lá chắn mềm" bảo vệ doanh nghiệp
Định danh thương hiệu không chỉ là tấm “hộ chiếu” giúp sản phẩm ghi dấu trong tâm trí người tiêu dùng mà còn là lá chắn bảo vệ trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái và sức ép từ các đối thủ quốc tế vốn đang...
Bộ Công Thương đề xuất phân bổ lỗ EVN vào giá bán lẻ điện bình quân
Bộ Công Thương vừa công bố dự thảo nghị định sửa đổi quy định về cơ chế điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân, trong đó đáng chú ý là đề xuất xử lý khoản lỗ hơn 44.000 tỷ đồng của Tập đoàn Điện lực Việt...
Aeon tăng tốc mở rộng, đặt mục tiêu gấp ba quy mô đến 2030
Xác định Việt Nam là thị trường chiến lược trọng điểm bên cạnh Nhật Bản, dẫn đầu tốc độ tăng trưởng của hệ thống Aeon trong khu vực, Aeon đặt mục tiêu gấp ba lần quy mô hiện tại vào năm 2030.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO