Văn hóa doanh nghiệp

Aeon Việt Nam được vinh danh tại “Giải thưởng văn hóa khai vấn xuất sắc Marshall Goldsmith 2023”

H.Ng 23/10/2023 - 20:29

Aeon Việt Nam vừa được vinh danh tại “Giải thưởng văn hóa khai vấn xuất sắc Marshall Goldsmith” - giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp và tổ chức xuất sắc trong việc xây dựng thành công văn hóa khai vấn, thúc đẩy tài năng và khai phóng tiềm năng con người để đảm bảo sự phát triển bền vững cho nhân tài và tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp.

Giải thưởng là sự khẳng định nỗ lực của Aeon với cam kết mang đến cơ hội thăng tiến sự nghiệp, phát triển chuyên môn và nâng cao năng lực lãnh đạo cho đội ngũ nhân sự. Tại Aeon, mỗi cá nhân đều được gợi mở và khai phóng tiềm năng thông qua văn hóa khai vấn.

aeon.jpg
Aeon Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng văn hóa khai vấn xuất sắc Marshall Goldsmith 2023

Giải thưởng văn hóa khai vấn xuất sắc Marshall Goldsmith lần đầu tiên được tổ chức bởi Học viện Đào tạo - Phát triển ITD World và dưới sự bảo trợ của TS. Marshall Goldsmith - người được xem là một trong những nhà khai vấn lãnh đạo hàng đầu trên thế giới và là người khởi xướng của lĩnh vực khai vấn lãnh đạo.

Năm nay, Aeon Việt Nam là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt “Giải thưởng văn hóa khai vấn xuất sắc Marshall Goldsmith”. Kết quả này dựa trên đánh giá của các thành viên trong hội đồng, bao gồm các chuyên gia trên thế giới và những bậc thầy chuyên môn trong lĩnh vực khai vấn, văn hóa và lãnh đạo.

aeon2.jpg

Aeon Việt Nam được đánh giá cao tại tất cả các tiêu chí, trong đó, “không ngừng phát triển số lượng và đa dạng hóa kỹ năng của đội ngũ khai vấn nội bộ chuyên nghiệp”, là yếu tố mà Aeon Việt Nam được đánh giá cao nhất.
Đồng thời đây cũng là yếu tố mà doanh nghiệp bán lẻ này đạt điểm cao nhất khi so sánh với các đại diện trong khu vực.

Nổi bật
Đọc nhiều
Aeon Việt Nam được vinh danh tại “Giải thưởng văn hóa khai vấn xuất sắc Marshall Goldsmith 2023”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO