Văn hóa doanh nghiệp

Aeon Việt Nam vào top 3 doanh nghiệp phát triển bền vững ngành thương mại - dịch vụ

H.Ng 19/12/2023 - 08:39

Aeon Việt Nam vừa được vinh danh Top 3 “Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam” ngành thương mại - dịch vụ tại lễ công bố các doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam (CSI 100) năm 2023.

Danh hiệu này không chỉ ghi nhận những nỗ lực của nhà bán lẻ trong việc đồng hành cùng Chính phủ và các bên liên quan, đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam mà còn minh chứng cho cam kết của doanh nghiệp trong việc kinh doanh có trách nhiệm, hài hòa cả ba khía cạnh: kinh tế, xã hội và môi trường.

aeon2.jpg
Aeon Việt Nam thường xuyên phối hợp tổ chức các hoạt động kết nối, hỗ trợ nhà cung cấp địa phương giới thiệu và nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao năng lực sản xuất

CSI 100 là sự kiện uy tín thường niên tôn vinh Top 100 doanh nghiệp bền vững trên toàn quốc, tổ chức bởi Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD).

Năm 2023, các doanh nghiệp tham gia được chấm điểm dựa trên bộ tiêu chí đánh giá mức độ phát triển bền vững của doanh nghiệp với 130 chỉ số, được hội đồng chuyên gia đánh giá là sự cải tổ toàn diện về mặt cấu trúc bao gồm các khía cạnh: hiệu quả kinh tế, quản trị doanh nghiệp, môi trường và lao động - xã hội.

aeon.jpg
Tổng giám đốc Aeon Việt Nam nhận danh hiệu Top 3 doanh nghiệp bền vững - lĩnh vực thương mại dịch vụ

Lần đầu tiên tham gia CSI 100, Aeon Việt Nam đã đáp ứng bộ tiêu chí và được vinh danh đứng vị trí thứ 3, là doanh nghiệp bán lẻ có vốn đầu tư nước ngoài duy nhất trong top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững ngành thương mại - Dịch vụ. Nhà bán lẻ đến từ Nhật Bản được đánh giá cao trong các nhóm chỉ số về cấu trúc, quản trị, môi trường, lao động và xã hội.

Năm 2023, Aeon Việt Nam được vinh danh trong "Top 1 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ" và đứng thứ 13 trong Top 100, đồng thời là nhà bán lẻ duy nhất đạt giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 5 năm liên tiếp.

Nổi bật
Đọc nhiều
Aeon Việt Nam vào top 3 doanh nghiệp phát triển bền vững ngành thương mại - dịch vụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO