Hoạt động

Câu lạc bộ Doanh nhân họ Trần kỷ niệm 8 năm thành lập

Thanh Thanh 01/04/2024 14:12

Để tổng kết lại hành trình đã trải qua, đồng thời kết nối, hợp tác và phát triển, ngày 30/3, Câu lạc bộ Doanh nhân họ Trần (CLB) tổ chức chương trình kỷ niệm 8 năm thành lập với Chủ đề “ Trần gia hội tụ”.

Chương trình quy tụ các doanh nhân họ Trần và các anh chị em doanh nhân ba miền Bắc - Trung - Nam. Đây không chỉ là dịp để các anh chị em doanh nhân kỷ niệm một cột mốc quan trọng trong lịch sử thành lập và phát triển của CLB mà còn để tôn vinh sự đoàn kết, yêu thương, những giá trị văn hóa ngàn năm văn hiến của tiền nhân để lại.

Chương trình cũng là nơi hội tụ chia sẻ yêu thương, chung sức, chung lòng của các doanh nhân họ Trần và họ bạn trong cả nước để cùng nhau "Kết nối - Yêu thương - Hợp tác - Phát triển", góp phần xây dựng một CLB ngày càng vững mạnh cả về chất, lẫn về lượng.

ninh3980_1.jpg
Ông Trần Quốc Tuấn - Chủ tịch CLB phát biểu tại chương trình

Ông Trần Quốc Tuấn - Chủ tịch CLB cho biết, trong suốt 8 năm hoạt động, CLB đã đạt được những thành tựu đáng tự hào, CLB đã kết nạp thêm 60 hội viên chính thức, tổ chức 12 sự kiện kết nối kinh doanh, thu hút trên 500 doanh nhân, doanh nghiệp tham gia, tạo ra hàng trăm giao dịch kinh doanh thành công và đã tư vấn ký nhiều hợp đồng có giá trị, mở rộng quan hệ và hệ sinh thái, ký kết hợp tác với nhiều đối tác uy tín, tặng nhà tình nghĩa cho bà con khó khăn, trao 176 suất học bổng trị giá hơn 540 triệu đồng.

"Chương trình Caravan Hào khí doanh nhân 2023, CLB cũng đã trao tổng cộng 713.900.000 đồng (tiền mặt và hiện vật) cho bà con và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, CLB luôn đồng hành trong các sự kiện của dòng họ, hỗ trợ việc thành lập CLB doanh nhân ở các tỉnh thành. Năm 2024, CLB sẽ tiếp tục giữ vững và phát triển vị thế trong cộng đồng doanh nhân, duy trì các chương trình hiện có và quyết tâm thực hiện tất cả các mục tiêu đề ra", ông Tuấn chia sẻ.

Được biết, CLB trải qua 8 năm hoạt động. Những buổi đầu nhiều khó khăn và thử thách, hiện CLB đã xây dựng nên một cộng đồng doanh nhân đa dạng, giàu năng lượng và sáng tạo; Hệ sinh thái kinh doanh thân tình, chất và uy tín...

image-3.jpeg
CLB ký thỏa thuận hợp tác với Công ty Lens Group

Với tinh thần Đông A luôn muốn "Kết nối - Yêu thương - Hợp tác - Phát triển", cùng nhau tạo ra một mái nhà để tri ân tổ tiên, phát huy truyền thống vẻ vang, cùng nhau viết tiếp những trang sử hào hùng của cha ông, đồng thời giao lưu, hợp tác, giúp đỡ nhau trong làm kinh tế, làm giàu chính đáng, đóng góp phát triển dòng họ làm công tác thiện nguyện và khuyến học khuyến tài. CLB đã không ngừng nỗ lực để trở thành một tổ chức đáng tin cậy, tạo ra ngôi nhà chung bổ ích với nhiều hoạt động ý nghĩa để quy tụ thêm nhiều hội viên.

Trong chương trình kỷ niệm 8 năm, CLB kết nạp thêm 5 hội viên mới. Đồng thời CLB cũng đã ký kết hợp tác với Cộng đồng kết nối giao thương SNG Group và Công ty TNHH Lens Group.

Nổi bật
Đọc nhiều
Câu lạc bộ Doanh nhân họ Trần kỷ niệm 8 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO