“Song ca cùng thần tượng” trở lại

LÂM PHONG| 16/12/2010 02:04

Song ca cùng thần tượng” là chương trình giải trí truyền hình dành cho những tài năng ca hát không chuyên có cơ hội song ca cùng ca sĩ nổi tiếng và trở thành người hát “Song ca cùng thần tượng” hay nhất với những giải thưởng giá trị.

“Song ca cùng thần tượng” trở lại

Bạn yêu thích một ca sĩ, bạn thần tượng một ca sĩ … nhưng có bao giờ bạn nghĩ mình sẽ đứng cạnh sân khấu và cùng song ca với thần tượng của mình.

“Song ca cùng thần tượng” là chương trình giải trí truyền hình dành cho những tài năng ca hát không chuyên có cơ hội song ca cùng ca sĩ nổi tiếng và trở thành người hát “Song ca cùng thần tượng” hay nhất với những giải thưởng giá trị.

“Song ca cùng thần tượng” là một cơ hội tốt nhất để bạn thực hiện mong muốn của mình. Từ khi ra đời, chương trình đã tạo được một sân chơi thú vị cho các bạn yêu nhạc cả nước. Bên cạnh việc gặp gỡ thần tượng, và bày tỏ sự yêu mến tột độ của mình, thí sinh còn phải trải qua nhiều thử thách & cạnh tranh đầy kịch tính trong mỗi vòng thi.

Sau một thời gian dừng phát sóng để chuẩn bị cho sự trở lại mới, với nhiều thay đổi bất ngờ, chương trình sẽ bắt đầu trở lại tiếp tục hành trình tìm kiếm tài năng âm nhạc mới.

Hồng Ngọc

Tham gia chương trình các thí sinh sẽ trải qua 3 vòng thi tuyển. Ba vòng thi này đều được phát sóng thứ 5 hằng tuần trên VTV3. Vòng sơ tuyển với ban giám khảo sẽ chọn ra 3 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng tiếp theo. Vòng 2 mang tên tiếp cận, 3 thí sinh sẽ có buổi tập riêng với ca sĩ.

Sau đó là một chương trình ghi hình, các bạn sẽ song ca cùng ca sĩ trên sân khấu lớn và có khán giả. Điều đặc biệt là trong vòng này, các ca sĩ thần tượng sẽ nhận xét từng thí sinh để khán giả bình chọn bằng email hoặc tin nhắn. Vòng kết quả cuối cùng, thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất sẽ là người thắng cuộc và thí sinh cũng có cơ hội dành giải thưởng do ca sĩ thần tượng bình chọn. Khán giả tham gia chương trình cũng có cơ hội dành những giải thưởng hấp dẫn từ BTC khi tham gia bình chọn cho các thí sinh mình yêu thích nhất.

Trong đợt tuyển sinh mới này, BTC sẽ tuyển chọn những bạn trẻ tham gia song ca cùng Hồ Quỳnh Hương, Noo Phước Thịnh, Hồng Ngọc và Quang Dũng.

Noo Phước Thịnh
Hồ Quỳnh Hương
Quang Dũng

Lịch tuyển sinh cụ thể như sau:

- Song ca cùng ca sĩ Hồ Quỳnh Hương: 13g00 thứ 7 ngày 18/12
- Song ca cùng ca sĩ Hồng Ngọc: 8g30 chủ nhật ngày 19/12
- Song ca cùng ca sĩ Quang Dũng: 13g00 chủ nhật ngày 19/12
- Song ca cùng ca sĩ Noo Phước Thịnh: 8g30 thứ 2 ngày 20/12

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Song ca cùng thần tượng” trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO