MM Mega Market cung cấp hơn 50 tấn thực phẩm phục vụ APEC

P.V| 13/11/2017 01:00

MM Mega Market Việt Nam đã được các khu nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao lựa chọn làm nhà cung cấp chính thực phẩm để phục vụ APEC.

MM Mega Market cung cấp hơn 50 tấn thực phẩm phục vụ APEC

Để phục vụ bữa ăn cho khoảng 10.000 khách, trong đó có 21 lãnh đạo cấp cao nhất của các nước thành viên tham dự APEC 2017, MM Mega Market Việt Nam đã được các khu nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao lựa chọn làm nhà cung cấp chính thực phẩm để phục vụ APEC.

Theo đó, tổng khối lượng thực phẩm do MM Mega Market Việt Nam cung cấp cho các khách sạn, khu resort (Furama, Novotel, Pullman, Premier Village, Grand Mercure…) lên hơn 50 tấn. Các mặt hàng thực phẩm chính bao gồm: rau củ quả Đà Lạt, hàng trái cây nhập khẩu, trứng gà, thịt heo, cá hồi, cá chẽm...

Là đơn vị đăng cai các hoạt động quan trọng nhất của APEC 2017, cung cấp bữa ăn cho khoảng 5.000-6.000 lượt khách trong suốt thời gian diễn ra APEC, khu nghỉ dưỡng Furama đã nhập khoảng 80% lượng thực phẩm từ MM Mega Market. Chị Võ Thị Thanh Bình - Phụ trách thu mua của Furama, chia sẻ: “Furama đã có rất nhiều cuộc họp nội bộ sau đó quyết định chọn MM Mega Market làm đơn vị cung ứng. Metro cũ, nay là MM Mega Market và Furama đã làm việc với nhau nhiều năm từ khi Metro mới thành lập ở Đà Nẵng. Furama luôn quan niệm làm việc với các nhà cung cấp uy tín và năng lực, đứng trên “vai người khổng lồ” thì sẽ rất an toàn và đáng tin cậy”.

Hơn 15 năm hoạt động tại Việt Nam, MM Mega Market là nhà cung cấp thực phẩm uy tín cho hơn 1 triệu khách hàng HORECA. Với tiêu chí chất lượng, vệ sinh và an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu, MM Mega Market đã phát triển 3 trạm trung chuyển rau củ quả tại Đà Lạt, trạm trung chuyển cá tại Cần Thơ và mới đây là trạm trung chuyển thịt heo tại Đồng Nai để đảm bảo cung cấp nguồn thực phẩm được kiểm soát từ khâu nuôi trồng đến tay khách hàng.

>MM Mega Market: Giảm giá 2.000 mặt hàng thực phẩm và gia dụng dịp lễ 2/9

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MM Mega Market cung cấp hơn 50 tấn thực phẩm phục vụ APEC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO