Lotte Mart trao học bổng cho sinh viên tại TP.HCM

H.A| 18/05/2016 06:44

Thay mặt Tập đoàn Lotte và Quỹ Lotte Foundation, Lotte Mart Việt Nam đã trao học bổng đợt 1/2016 cho 48 sinh viên xuất sắc từ 7 trường đại học lớn trên địa bàn TP.HCM.

Lotte Mart trao học bổng cho sinh viên tại TP.HCM

Thay mặt Tập đoàn Lotte và Quỹ Lotte Foundation, Lotte Mart Việt Nam đã trao học bổng đợt 1 năm 2016 cho 48 sinh viên xuất sắc từ 7 trường đại học lớn trên địa bàn TP.HCM, với tổng giá trị các suất học bổng là 9.600 USD (mỗi suất trị giá 200 USD).

Đây là lần thứ 17 Lotte Mart tiến hành hoạt động này. Các sinh viên được nhận học bổng đến từ trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Kinh tế TP.HCM, Đại học Tài chính - Marketing, Đại học Luật TP.HCM, Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM…

Được biết, Quỹ Lotte Foundation được thành lập năm 1983, xuất phát từ ý tưởng của Chủ tịch Tập đoàn Lotte - ông Shin Gyuk-Ho. Tại Việt Nam, từ năm 2008, Quỹ học bổng Lotte đã thực hiện và duy trì hoạt động trao học bổng 2 lần/năm cho những sinh viên có thành tích học tập nổi bật.

Ông Hong Won Sik - TGĐ Công ty Lotte Vietnam Shopping - kỳ vọng những sinh viên được học bổng xuất sắc này sẽ là thế hệ nối tiếp tham gia vào đội ngũ nhân sự chất lượng cao của tập đoàn tại Việt Nam.

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1996, đến nay, Tập đoàn Lotte có 22 công ty thành viên đang hoạt động trên nhiều lĩnh vực: bán lẻ, giải trí, logistic… với tổng vốn đầu tư trên 2 tỷ USD.

>Microsoft ưu tiên trao học bổng cho nữ sinh ngành công nghệ

>Vingroup thành lập quỹ học bổng đào tạo lãnh đạo ngành dịch vụ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lotte Mart trao học bổng cho sinh viên tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO