Đào tạo

Toyota Việt Nam tặng 200 suất học bổng cho sinh viên kỹ thuật và âm nhạc

H.Ng 23/11/2023 - 11:16

Năm 2023, Toyota Việt Nam tiếp tục trao tặng 200 suất học bổng cho các sinh viên xuất sắc ngành kỹ thuật và âm nhạc.

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai và trao tặng Học bổng Kỹ thuật Toyota cho sinh viên xuất sắc các trường đại học đào tạo về kỹ thuật. Cùng với đó, cũng trong tháng 11/2023, Toyota Việt Nam tiếp tục phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam cho sinh viên một số trường đào tạo về âm nhạc.

toyota.jpeg
Đại diện Toyota Việt Nam trao tặng Học bổng Kỹ thuật Toyota và thiết bị giảng dạy năm 2023

Đây là 2 chương trình thường niên của Toyota Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực nhằm hỗ trợ và khích lệ tinh thần học tập của sinh viên, từ đó góp phần vào sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của đất nước.

Năm nay, Toyota trao tặng 115 suất học bổng với tổng giá trị 690 triệu đồng cho các sinh viên xuất sắc chuyên ngành cơ khí, kỹ thuật và môi trường của 18 trường đại học trên cả nước. Bên cạnh đó, chương trình cũng trao tặng 3 động cơ xe Vios, 2 động cơ xe Avanza Premio và một cầu xe Fortuner cho 6 trường đại học thuộc chương trình để phục vụ công tác giảng dạy.

Sau 27 năm triển khai, chương trình đã tặng hơn 2.800 suất học bổng, trong đó, nhiều sinh viên nhận học bổng đã gia nhập Toyota, hệ thống đại lý và có những đóng góp đáng kể cho công ty. Chương trình đã trao tặng 193 thiết bị (xe ô tô, tổng thành như động cơ, hộp số…) cho các trường.

Năm nay, chương trình tiếp tục trao tặng 85 suất học bổng với tổng giá trị 510 triệu đồng cho các sinh viên xuất sắc của 5 trường đào tạo âm nhạc và hỗ trợ trang bị nhạc cụ truyền thống cho cho các trường. Qua 15 năm triển khai, Toyota Việt Nam đã trao hơn 1.200 suất học bổng tới các em sinh viên ngành âm nhạc.

Nổi bật
Đọc nhiều
Toyota Việt Nam tặng 200 suất học bổng cho sinh viên kỹ thuật và âm nhạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO