Lương Văn Can

Giải Golf Lương Văn Can 2024: Lan tỏa tư tưởng tiên phong về kinh doanh của Lương Văn Can

Bài: Tâm An - Ảnh: Quỳnh Lâm 23/04/2024 15:20

Ngày 23/4, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức Lễ công bố Giải Golf Lương Văn Can 2024.

Giải Golf Lương Văn Can 2024 lần đầu tiên tổ chức sẽ diễn ra tại sân golf Tân Sơn Nhất vào ngày 3/5/2024 với sự tham gia của 216 golfer là các doanh nhân yêu thích bộ môn golf tại TP.HCM và các tỉnh thành khác trong cả nước. Điểm nhấn của Giải Golf Lương Văn Can 2024 là Đêm Thương hội diễn ra từ 18h ngày 3/5 với nhiều hoạt động ý nghĩa để các doanh nhân giao lưu, kết nối và lan toả tư tưởng kinh doanh cao đẹp của cụ Lương Văn Can với nhau và đến với các cháu sinh viên, thế hệ doanh nhân tương lai.

Ông Trần Hoàng – Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cho biết, mục đích tổ chức giải thưởng nhằm gây quỹ cho Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can, đồng thời tăng cường công tác truyền thông tư tưởng tiên phong về kinh doanh của Lương Văn Can đến với doanh giới Việt Nam trong và ngoài nước nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024).

5j0a2615.jpg
Ông Trần Hoàng – Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn nhấn mạnh mục đích tổ chức giải thưởng

Ông Trần Hoàng hy vọng, trong thời gian tới, thông qua các Hội, CLB, Giải Golf Lương Văn Can 2024 sẽ được nhiều golfer và những người yêu thích bộ môn này biết đến hơn, đồng thời nhận được nhiều sự đồng hành của các đơn vị hơn.

Ông Trịnh Thành – Chủ tịch Golf Pro biết, rất vui vì được đồng hành cùng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đồng tổ chức chương trình. Ông Thành rất tâm đắc với quan điểm của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, đó là không chỉ tìm ra những golfer chơi giỏi mà quan trọng hơn là tìm ra những golfer có tinh thần truyền lứa, cống hiến những cách chơi đẹp để từ đó lan tỏa tinh thần và văn hóa kinh doanh của Lương Văn Can đến với cộng đồng doanh nhân.

5j0a2627.jpg
Ông Trịnh Thành – Chủ tịch Golf Pro chia sẻ về Giải Golf Lương Văn Can

“Chúng tôi mong rằng, những golfer đạt giải sẽ cống hiến tinh thần chơi đẹp, chơi không phải để nhận giải thưởng mà còn tạo nên văn hóa chơi golf, cách ứng xử đẹp khi chơi golf. Từ đó góp phần truyền thông tư tưởng kinh doanh trung thực, hiếu nghĩa của Lương Văn Can đến với thế hệ trẻ, đồng thời gây quỹ cho giải thưởng Tài năng Lương Văn Can do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức”, ông Thành nói.

Được biết, để lan tỏa tinh thần kinh doanh của Lương Văn Can đến với cộng đồng doanh nhân và những người yêu thích môn golf, Giải Golf Lương Văn Can sẽ đặt tên các bảng và các giải thưởng theo tư tưởng của Lương Văn Can như: Giải vô địch Best Gross (Đạo kinh doanh); Giải Best Net (Đức kinh doanh); Giải các Bảng A,B,C và Nữ bao gồm các giải: Nhất (Việc nên làm), Nhì (Tâm đạo công bình), Ba (Sự nghiệp lớn); Các giải kỹ thuật: Near line (Ngay thẳng), Near pin (Siêng năng), Longest (Chính đáng).

5j0a2665.jpg
Ông Ngô Vi Đồng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Dịch vụ Tin học HPT tin rằng giải thưởng sẽ tìm ra các golfer xứng đáng, giúp lan tỏa tinh thần Lương Văn Can đến với thế hệ trẻ

Ông Ngô Vi Đồng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Dịch vụ Tin học HPT cho rằng, đây là điểm thú vị, khác biệt của Giải Golf Lương Văn Can so với các giải thưởng khác. Đồng thời, giải thưởng cũng góp phần gây quỹ cho giải thưởng Tài năng Lương Văn Can.

“Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can góp gắn kết và phát huy tối đa sức mạnh của nhiều thế hệ, cụ thể hóa cũng như nâng cao tính khả thi của nhiều đề án kinh doanh, đồng thời giúp người trẻ định hướng nghề nghiệp tương lai gắn với nhu cầu có thực của xã hội. Đây là điều vô cùng ý nghĩa. Giải golf Lương Văn Can giúp lan tỏa điều này. Với tinh thần đó, tôi tin rằng giải thưởng sẽ thành công”, ông Đồng chia sẻ.

5j0a2708.jpg
Các khách mời tham gia chương trình chụp hình với Ban tổ chức

Giải thưởng là bức tranh thư pháp cách ngôn, tượng đồng của danh nhân Lương Văn Can và gói truyền thông trong năm 2024 trên Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn. Cơ cấu giải thưởng bao gồm:

- Giải vô địch Best Gross (Đạo kinh doanh);

- Giải Best Net (Đức kinh doanh);

- Giải các Bảng A,B,C & Nữ bao gồm các giải: Nhất (Việc nên làm), Nhì (Tâm đạo công bình), Ba (Sự nghiệp lớn);

- Các giải kỹ thuật: Near line (Ngay thẳng), Near pin (Siêng năng), Longest (Chính đáng).

- Và các giải Hole in One với tổng giá trị giải thưởng lên tới 10 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải Golf Lương Văn Can 2024: Lan tỏa tư tưởng tiên phong về kinh doanh của Lương Văn Can
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO