B2B monthly

9th Monthly B2B lần thứ 15: Doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới

Bài: Tâm An - Ảnh: Quỳnh Lâm 09/05/2024 - 15:48

Sáng 9/5, chương trình 9th Monthly B2B lần thứ 15 đã diễn ra tại Khách sạn Rex Saigon với chủ đề "Sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới", với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài thành phố.

Chương trình do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đồng tổ chức cùng Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn, Hiệp hội các Doanh nghiệp Khu Công nghiệp TP.HCM, Hội Lương thực Thực phẩm TP.HCM, Câu lạc bộ Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM, Hội Tin học TP.HCM, Câu lạc bộ Doanh nhân Kết nối và Hội nhập Quốc tế GBI cùng sự đồng hành của 31 hiệp hội, hội, CLB doanh nghiệp.

Theo Ban tổ chức, chủ đề nhằm khuyến khích các doanh nghiệp không ngừng đổi mới, sáng tạo và cải tiến sản phẩm để mang đến những quyền lợi ưu việt cho khách hàng.

5j0a3987.jpg
Ông Nguyễn Anh Đức – Phó Chủ tịch Hội tin học TP.HCM chia sẻ tại sự kiện

Ông Nguyễn Anh Đức – Phó Chủ tịch Hội tin học TP.HCM cho biết, Hội tin học TP.HCM luôn đi đầu trong các chương trình, đề án chuyển đổi số tại thành phố và trong cả nước. Hiện nay, xu hướng công nghệ luôn phát triển, do vậy, việc nắm bắt kịp xu hướng, từ đó tìm hiểu và phát hiện khả năng, nhu cầu xã hội, người dùng là rất quan trọng, giúp doanh nghiệp đưa ra những giải pháp, dịch vụ phù hợp nhất.

5j0a3989-1-.jpg
Ông Lê Quang Trưởng - Chủ tịch CLB Doanh nhân Kết nối và Hội nhập Quốc tế GBI đánh giá cao chương trình

Ông Lê Quang Trưởng - Chủ tịch CLB Doanh nhân Kết nối và Hội nhập Quốc tế GBI chia sẻ, chương trình 9th Monthly B2B rất thiết thực với doanh nghiệp, là nơi doanh nghiệp quảng bá giới thiệu sản phẩm của mình. Các doanh nghiệp qua đó tìm được đối tác, nhà cung cấp.

“Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, GBI luôn đồng hành cùng các hoạt động của Hội doanh nghiệp thành phố cũng như các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp. Do đó, chúng tôi đánh giá cao và muốn đồng hành lâu dài với 9th Monthly B2B”, ông Trưởng nói.

5j0a4029.jpg
Ông Trương Quốc Bảo - Đồng sáng lập, Giám đốc điều hành Công ty BTT Việt Nam chia sẻ về phương pháp xây dựng hệ thống phân phối cho doanh nghiệp

Trong chương trình, doanh nghiệp tham gia cũng được lắng nghe những phần chia sẻ của các diễn giả về các cách để đổi mới về công nghệ, dịch vụ cho doanh nghiệp. Trong đó, ông Trương Quốc Bảo - Đồng sáng lập, Giám đốc điều hành Công ty BTT Việt Nam chia sẻ chủ đề “Phương pháp xây dựng hệ thống phân phối cho doanh nghiệp: xác lập kênh phân phối phù hợp với đặc thù từng doanh nghiệp, xây dựng kênh phân phối giúp tối ưu chi phí bán hàng”.

Ngoài ra, bà Nguyễn Thị Thu Nguyệt - Giám đốc kinh doanh công ty Thiên Mộc cũng chia sẻ về những thế mạnh và quá trình phát triển, đổi mới, sáng tạo của công ty để mang đến những sản phẩm dịch vụ mới cho khách hàng. Bà Nguyệt nói: “Với mong muốn mang đến sức khỏe tốt nhất của khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến công nghệ, dịch vụ để nâng cao chất lượng sản phẩm, giúp khách hàng có những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất”.

5j0a3997.jpg
Bà Nguyễn Thị Thu Nguyệt - Giám đốc kinh doanh công ty Thiên Mộc chia sẻ về quá trình phát triển, đổi mới của doanh nghiệp

Ông Đặng Xuân Điệp - Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký CLB Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM cho biết, các doanh nghiệp trong CLB hoạt động đa ngành nghề, vì thế, việc đổi mới, sáng tạo là không thể thiếu.

Đặc biệt, trong bối cảnh kinh tế nhiều khó khăn và thách thức như hiện nay, việc nắm bắt khoa học công nghệ, cải tiến sản phẩm sẽ tạo ra những bước đột phá cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp có thêm những sản phẩm với kiểu dáng, chất lượng, mẫu mã cải tiến để phù hợp với yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, từ đó mang lại năng suất lao động và lợi nhuận cao hơn.

5j0a4050.jpg
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn ký kết với Hội Doanh nghiệp quận 3
5j0a4084.jpg
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn ký kết với Hội Quảng cáo TP.HCM

Trong chương trình, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cũng đã ký kết với các đơn vị: Hội Doanh nghiệp quận 3, Hội Lương thực Thực phẩm TP.HCM, Hội Quảng cáo TP.HCM, Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận, Hội Doanh nhân Cựu chiến binh TP.HCM, Công ty Quảng cáo Cường Khanh.

5j0a4659.jpg
CLB Doanh Nhân HCA ký kết với Công ty TNHH Hưng Quang Minh.

Đồng thời, CLB Doanh Nhân HCA ký kết với Công ty TNHH Hưng Quang Minh để hợp tác cung cấp sản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
9th Monthly B2B lần thứ 15: Doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO