Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Sản phẩm
Đổi mới từ “lượng” đến “chất”, các sản phẩm nào của Vinamilk mang về cúp quán quân từ Hà Lan?
Nếu đầu năm 2025, Vinamilk gây ấn tượng về số lượng 125 sản phẩm mới tung ra thị trường, thì mới đây, thương hiệu sữa tỷ đô này đã cho thấy bước tiến vượt bậc cả về “chất” khi là đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Đổi mới ngành Sữa toàn cầu. Điều gì đã giúp Vinamilk giành“cú đúp” ngôi quán quân về “vị ngon” và “thiết kế bao bì xuất sắc”?
Thị trường
Sẽ cấm các sàn thương mại điện tử sử dụng thuật toán ưu tiên hiển thị sản phẩm
Bộ Công Thương đang tiến hành lấy ý kiến góp ý đối với dự thảo Luật Thương mại điện tử (sửa đổi), trong đó quy định nhiều nội dung siết chặt hoạt động kinh doanh trên môi trường số, nhằm đảm bảo sự minh bạch, công bằng và lành mạnh cho thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam.
13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?
Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn. 13 năm qua, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam, Vinamilk là cái tên dẫn đầu nhiều danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG. Họ đã làm điều đó như thế nào?
Đặt “cái tâm” vào sản phẩm (Bài 3)
Ai cũng muốn kiếm tiền. Nhưng câu hỏi không bao giờ cũ là: Kiếm bằng cách nào, bằng cái tâm hay bằng mọi giá?
Mua sắm xanh, tích tem đổi quà cao cấp
Chương trình “Gia đình Việt - Đại sứ xanh” do Saigon Co.op tổ chức tại hệ thống bán lẻ gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers và Finelife đang diễn ra đến ngày 2/7.
Co.opmart, Co.opXtra ưu đãi hơn 2.000 sản phẩm xanh
Từ nay đến ngày 2/7, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op triển khai chương trình “Gia đình Việt – Đại sứ xanh” tại hơn 800 điểm bán trên cả nước, giới thiệu hơn 2.000 sản phẩm thân thiện môi trường với mức ưu đãi đến 50%.
Bổ sung nghĩa vụ của người chuyển tải sản phẩm quảng cáo
Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo vừa được Quốc hội khóa XV thông qua sáng 16/6 với 453/461 đại biểu tham gia biểu quyết tán thành (chiếm 94,77% tổng số đại biểu Quốc hội).
Đề xuất miễn phí gói dịch vụ hóa đơn điện tử cho hộ kinh doanh vừa và nhỏ
Nhằm hỗ trợ quá trình chuyển đổi số và nâng cao hiệu quả quản lý thuế đối với khu vực kinh tế cá thể, Cục Thuế đã có văn bản gửi đến các tổ chức cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử, đề nghị nghiên cứu và...
Bản tin trưa 6/6: Kết quả xác minh việc đóng dấu sai sản phẩm lợn bệnh của Công ty C.P. Việt Nam
Tin tức nổi bật trưa 6/6: Kết quả xác minh việc đóng dấu sai sản phẩm lợn bệnh của Công ty C.P. Việt Nam; Thuế quan của ông Trump giúp Mỹ giảm thâm hụt 2.800 tỷ USD; Nhiều tập đoàn lớn muốn làm metro tại...
VinFast mở rộng hệ thống nhà cung ứng nội địa, cam kết bao tiêu sản phẩm đầu ra
Nhằm chia sẻ cơ hội phát triển và góp phần xây dựng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam hùng mạnh, VinFast sẽ tổ chức Hội nghị “Tăng cường nội địa hóa và phát triển hệ thống nhà cung cấp cho VinFast” vào ngày...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO