B2B monthly

Nhiều quyền lợi hấp dẫn cho doanh nghiệp tham gia Chương trình 9 th Monthly B2B tháng 5

Tâm An 04/05/2024 14:53

Chương trình 9th Monthly B2B tháng 5 do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp cùng các đơn vị tổ chức, doanh nghiệp tham gia giới thiệu sản phẩm - dịch vụ sẽ nhận được nhiều quyền lợi hấp dẫn.

Ngày 9/5/2024 tới đây, tại Khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM) sẽ diễn ra kỳ 9th Monthly B2B tháng 5 với Chủ đề “Sản phẩm - dịch vụ và công nghệ mới”. Đây là chủ đề lần đầu tiên được tổ chức nhằm thúc đẩy và hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc đổi mới sáng tạo, không ngừng cải tiến sản phẩm.

Chương trình do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đồng tổ chức cùng Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn, Hiệp hội các Doanh nghiệp Khu Công nghiệp TP.HCM, Hội Lương thực Thực phẩm TP.HCM, Câu lạc bộ Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM, Hội Tin học TP.HCM, Câu lạc bộ Doanh nhân Kết nối và Hội nhập Quốc tế (GBI) cùng sự đồng hành của 31 hiệp hội, hội, câu lạc bộ doanh nghiệp.

img02441.jpeg
Doanh nghiệp tham gia kết nối tại 9th Monthly B2B

Bên cạnh việc trưng bày và giới thiệu về sản phẩm - dịch vụ như mọi kỳ, trong tháng 5 này, doanh nghiệp được chọn tham gia “Giới thiệu/ Lễ ra mắt sản phẩm - dịch vụ mới” với thời lượng 20 phút trên sân khấu như một "sự kiện nhỏ" của riêng mình. Đồng thời, doanh nghiệp cũng có thể tự do sáng tạo format để thu hút sự chú ý của đối tác và khách hàng cũng như khách mời tại sự kiện.

Việc tham gia “Giới thiệu/Lễ ra mắt sản phẩm dịch vụ mới” giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tổ chức sự kiện ra mắt vì đã được Ban tổ chức 9th Monthly B2B hỗ trợ chuẩn bị. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng được những quyền lợi bổ sung như: Được trưng bày sản phẩm ở vị trí đẹp, rộng rãi hơn; Được đặt một pano quảng cáo ở khu vực trưng bày; logo xuất hiện trên backdrop, standee và toàn bộ các thiết kế nhận diện chương trình tại sự kiện; Được hỗ trợ 1 tin PR 350 chữ + 2 hình; Được trợ tổ chức ký MOU có truyền thông, khi doanh nghiệp đạt được các thỏa thuận trong quá trình kết nối giao thương.

z4958891526453_5126d1d32c3e53b55d6fa1ae73c3388e.jpg
9th Monthly B2B tháng 5 với chủ đề “Sản phẩm - dịch vụ và công nghệ mới”

Ông Lê Quang Trưởng - Chủ tịch GBI cho biết, tại GBI thường xuyên khuyến khích các hoạt động đổi mới sáng tạo cho doanh nghiệp hội viên.

Các giải pháp chủ yếu được áp dụng là tổ chức những buổi kết nối kinh doanh chuyên đề về ứng dụng khoa học công nghệ được chia sẻ bởi các chuyên gia hàng đầu để hội viên có kiến thức thực tiễn nhằm áp dụng vào các hoạt động kinh doanh.

Theo ông Trưởng, Chương trình 9th Monthly B2B với chủ đề “Sản phẩm - dịch vụ và công nghệ mới” là chủ đề thiết thực mà các doanh nghiệp đang quan tâm.

“Doanh nghiệp của tôi chuyên ngành vận tải logistic, sản xuất container nên việc học hỏi những kỹ thuật, công nghệ mới để đảm bảo việc lưu trữ hàng hóa, kho bãi, vận chuyển khoa học, hợp lý mà vẫn tiết kiệm chi phí là không thể thiếu. Tôi hy vọng sẽ được nghe nhiều kinh nghiệm thú vị, nhiều bài học hữu ích từ các chuyên gia để nâng cao hiệu quả quản trị và điều hành doanh nghiệp”, ông Trưởng hứng khởi nói.

Doanh nghiệp đăng ký tham gia Chương trình xem tại đây.

Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều quyền lợi hấp dẫn cho doanh nghiệp tham gia Chương trình 9 th Monthly B2B tháng 5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO