Sự kiện doanh nghiệp

Dịch vụ Ninja B2B giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường và phát triển kinh doanh

YN 05/05/2024 19:13

Ninja Van vừa ra mắt dịch vụ tiếp hàng chuyên nghiệp, dành riêng cho doanh nghiệp - Ninja B2B. Với khả năng phủ rộng khắp các tuyến huyện xã toàn Việt Nam, dịch vụ Ninja B2B linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu tiếp hàng với chi phí tối ưu nhất, giúp doanh nghiệp phát triển và mở rộng kinh doanh hiệu quả.

Ninja B2B kỳ vọng sẽ trở thành động lực giúp Ninja Van đạt được mục tiêu phát triển lợi nhuận trong trung và dài hạn.

Chủ tịch Ninja Van Việt Nam, ông Phan Xuân Dzũng cho biết: “Ninja B2B giúp hoàn thiện hệ sinh thái giao nhận của Ninja Van không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn Đông Nam Á, tận dụng thế mạnh giao nhận thương mại điện tử, Ninja B2B sẽ là cánh tay tiếp hàng đắc lực, một phần trọng yếu trong kế hoạch phát triển, mở rộng và tăng trưởng của doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp FMCG, điện máy gia dụng và các nhà phân phối thực phẩm chức năng”.

nina.jpg

Với dịch vụ này, không cần phải đầu tư vào kho bãi hay sở hữu độ xe nhà tốn kém, giờ đây doanh nghiệp hoàn toàn có thể mở rộng thị trường một cách hiệu quả, dễ dàng và tối ưu với Ninja B2B. Nhờ tối ưu trên nền tảng vận tải phục vụ thương mại điện tử, mà Ninja B2B có khả năng rút ngắn thời gian giao hàng từ 1-2 ngày tuỳ từng tuyến, và đưa hàng hoá đến tận những điểm xa nhất.

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng không bị ràng buộc bởi số lượng hàng giao. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể gửi hàng từ vài chục kg, đến 200-300kg, linh hoạt, tuỳ thuộc vào nhu cầu từng thời điểm của mình. Doanh nghiệp phát triển vươn xa đến đâu, Ninja B2B cũng sẵn sàng đưa hàng của doanh nghiệp đến đó.

ninja-2.jpg

Ninja B2B còn tối ưu cả về chi phí, đồng thời cộng thêm đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp toàn tâm, 3 phục vụ 1, đảm bảo hàng hóa luôn được giao nhận thông suốt trên mọi hành trình. Hiện tại Ninja B2B tập trung phục vụ các khách hàng FMCG, thực phẩm chức năng và điện tử, đồ gia dụng.

Với lợi thế giao hàng linh hoạt, độ phủ rộng khắp đến từng tuyến huyện xã, thời gian giao nhanh cùng với chi phí linh hoạt, Ninja B2B sẽ giúp Ninja Van hoàn thiện hệ sinh thái giao nhận. Đồng thời, với việc tạo ra khác biệt trong mảng giao nhận từ doanh nghiệp tới doanh nghiệp, vốn ít sự cạnh tranh hơn so với giao hàng thương mại điện tử, Ninja B2B được kỳ vọng giúp Ninja Van cải thiện biên lợi nhuận.

Bước đầu, khi ra mắt tại các thị trường như Malaysia, Singapore, Ninja B2B/Restock đã gặt hái được một số thành công đáng kể.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dịch vụ Ninja B2B giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường và phát triển kinh doanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO