Chuyện làm ăn

Ninja Mart tổ chức chương trình "Chuyến xe may mắn, gắn kết niềm vui"

YN 28/12/2023 - 08:47

Những chuyến xe Ninja Mart sẽ lăn bánh qua hơn 380 cửa hàng tại Cần Thơ và Đà Nẵng từ ngày 23/12/2023 đến 13/01/2024.

Chương trình "Chuyến xe may mắn, gắn kết niềm vui" là một trong những sáng kiến mà Ninja Mart triển khai nhân dịp Tết cổ truyền 2024, đồng thời đánh dấu cột mốc tròn 3 năm nhãn hàng chính thức hoạt động tại Việt Nam. Các chủ tiệm tạp hóa tại Cần Thơ và Đà Nẵng được chọn trong chương trình lần này là những khách hàng đã đồng hành cùng Ninja Mart kể từ khi thương hiệu lăn những vòng xe đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

mow-2.jpg

Tính đến thời điểm hiện tại, dù Ninja Mart đã mở rộng tới hơn 15.000 cửa hàng tại nước ta nhưng doanh nghiệp vẫn trân trọng sự trung thành của những nhóm khách hàng đầu tiên này. Với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực, chương trình gửi gắm thông điệp từ Ninja Marti: Bỏ lại sau lưng một năm đầy biến động, hướng đến một năm mới may mắn và tràn ngập niềm vui.

Theo lịch trình, chuyến xe sẽ "chở Tết" về hơn 380 cửa hàng Ninja Mart tại TP. Cần Thơ từ 18/12 - 31/12/2023 vàTP. Đà Nẵng từ 1/1/2024 - 13/1/2024. Tại các cửa hàng có chuyến xe Ninja Mart ghé thăm, bất kỳ khách hàng nào cũng được tặng một vòng quay may mắn với cơ hội nhận về các phần quà hấp dẫn lên đến 100%. Vô số phần quà hấp dẫn độc quyền đến từ Ninja Mart cùng hàng trăm thẻ cào trị giá 50.000 VNĐ và 20.000 VNĐ... đã được chuẩn bị sẵn và đang chờ được mang về.

mow-4.jpg

Không chỉ mang đến niềm vui cho bà con thành phố, "Chuyến xe may mắn, gắn kết niềm vui" còn khẳng định những đóng góp của Ninja Mart với sự phát triển kinh tế của địa phương nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung. Cụ thể, Ninja Mart vừa là trạm kết nối tuyệt vời giữa nhãn hàng FMCG với các cửa hàng tạp hóa truyền thống, vừa khai phá tiềm năng rộng mở của thị trường ngách, và đặc biệt hơn là trở thành công cụ kết nối tuyệt vời để tiểu thương nhập hàng hóa và hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn.

Nổi bật
Đọc nhiều
Ninja Mart tổ chức chương trình "Chuyến xe may mắn, gắn kết niềm vui"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO