Sự kiện

Xây dựng Đại học Hùng Vương TP.HCM trở thành trường đại học khởi nghiệp hàng đầu khu vực

Bích Ngọc 16/11/2023 11:00

Triết lý giáo dục của Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM là sự kết hợp một số nguyên tắc và giá trị cốt lõi của giáo dục Việt Nam cũng như những nền giáo dục tiên tiến trên thế giới, đó là tập trung phát triển nhân cách và đạo đức của sinh viên cũng như nhấn mạnh việc phát triển kỹ năng, tư duy sáng tạo, khả năng tự học và khả năng giải quyết vấn đề của sinh viên nhằm tạo ra một thế hệ công dân có trách nhiệm với xã hội.

Chia sẻ về tầm nhìn của trường tại lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới và khai giảng năm học 2023-2024 vào ngày 14/11, TS. Trần Việt Anh - Phó hiệu trưởng phụ trách Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM cho biết, Đại học Hùng Vương sẽ phát triển trường theo mô hình đại học khởi nghiệp và đặt mục tiêu trở thành trường đại học định hướng ứng dụng theo mô hình đại học khởi nghiệp hàng đầu Việt Nam và khu vực châu Á.

dhv_01.jpg
TS. Trần Việt Anh chia sẻ về tầm nhìn, sứ mệnh của trường

“Mục tiêu đào tạo của Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM là theo định hướng ứng dụng, gắn kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, tăng thời gian thực hành thực tập của sinh viên ngay từ năm nhất để làm quen với môi trường thực tiễn bên ngoài. Nhà trường hướng tới đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng được nhu cầu của thị trường lao động”, TS. Trần Việt Anh cho biết.

dhv_2.jpg
Hành trình tái định vị thương hiệu DHV bắt đầu với sự công bố logo mới thể hiện quyết tâm đổi mới của nhà trường

Cùng với lễ công bố nhận diện thương hiệu mới, trường cũng tiến hành lễ khai giảng năm học 2023-2024 cho sinh viên bậc đại học chính quy và học viên bậc cao học. Cũng trong dịp này, trường tổ chức trao học bổng cho các tân sinh viên là thủ khoa đầu vào của khóa 2023. Tại buổi lễ, các doanh nghiệp trao tặng hơn 2 tỷ đồng cho Quỹ học bổng DHV.

Nổi bật
Đọc nhiều
Xây dựng Đại học Hùng Vương TP.HCM trở thành trường đại học khởi nghiệp hàng đầu khu vực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO