Dược Thiên Y Phúc đồng hành cùng nhiều hoạt động chống dịch

H.A| 24/09/2021 06:32

Với mục tiêu nâng cao chất lượng sức khoẻ và góp phần vào tương lai khoẻ mạnh hơn, ngay từ khi dịch Covid - 19 bùng phát, Dược Thiên Y Phúc luôn đồng hành, hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, đồng thời triển khai chương trình nhân ái hỗ trợ người dân với nhiều hoạt động thiết thực.

Dược Thiên Y Phúc đồng hành cùng nhiều hoạt động chống dịch

Thiên Y Phúc trao tặng sản phẩm hỗ trợ y, bác sĩ BV Dã chiến Gò Vấp

Đầu tư nghiên cứu, sản xuất sản phẩm chăm sóc sức khoẻ

Với phương châm giúp người Việt “Sống khoẻ mỗi ngày”, từ khi thành lập Dược Thiên Y Phúc đã triển khai chương trình nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ có nguồn gốc từ thiên nhiên, phát huy giá trị y học cổ truyền Việt Nam.

san-pham-tieu-bieu-2276-1632475913.jpg

Các sản phẩm tiêu biểu do Dược Thiên Y Phúc nghiên cứu và phát triển

Đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch

Bảo vệ lực lượng tuyến đầu chống dịch, đặc biệt là đội ngũ y, bác sỹ chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân Covid - 19 là hoạt động vô cùng ý nghĩa và thiết thực. Từ đầu mùa dịch đến nay, dược Thiên Y Phúc đã trao tặng 3.000 sản phẩm của thương hiệu, gồm: Nước súc họng thảo dược, Tinh dầu xông thảo dược, Dung dịch xịt họng.

bv-gia-chien-so-03-4375-1632475914.jpg

Thiên Y Phúc trao tặng sản phẩm hỗ trợ y, bác sĩ BV Dã chiến số 3, TP. Thủ Đức

Với chức năng kháng khuẩn, loại bỏ, tiêu diệt vi khuẩn, bảo vệ hệ hô hấp trên, các sản phẩm của Thiên Y Phúc đã góp phần bảo vệ lực lượng tuyến đầu chống dịch trước sự tấn công dịch bệnh, để họ yên tâm hơn trong cuộc chiến với virus.

Chương trình nhân ái - Chia sẻ yêu thương cùng Thiên Y Phúc

Nhằm chung tay, đồng lòng cả nước chống dịch, Dược Thiên Y Phúc triển khai Chương trình nhân ái - Chia sẻ yêu thương cùng Thiên Y Phúc. Trong chương trình này, công ty đã trao tặng, hỗ trợ 1.000 chai nước súc họng thảo dược đến người dân để nâng cao hiệu quả chăm sóc răng miệng, bảo vệ vòm họng tránh sự xâm nhập của vi khuẩn, virus gây bệnh.

Trung-tam-hoi-suc-tich-cuc-DH-8784-9154-

Thiên Y Phúc đồng hành cùng y, bác sĩ tại Trung tâm hồi sức tích cực người bệnh Covid-19

Với cam kết mang đến sức khoẻ mỗi ngày cho gia đình Việt, Dược Thiên Y Phúc luôn là người bạn với mọi người, mọi nhà, cung cấp sản phẩm thông qua hệ thống phân phối hiện đại, tiên phong ứng dụng khoa học công nghệ và đội ngũ dược sĩ dày dặn kinh nghiệm, mang đến giải pháp và sản phẩm chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho người dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dược Thiên Y Phúc đồng hành cùng nhiều hoạt động chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO