DHL hỗ trợ thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Đ.K| 22/09/2015 08:49

Ngày 21/9, DHL Express, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh tổ chức chương trình “Ngày hội tư vấn nghề nghiệp 2015” cho các thanh thiếu niên và giáo viên từ các Làng Trẻ SOS khu vực phía Nam

DHL hỗ trợ thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 21/9, DHL Express, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh tổ chức chương trình “Ngày hội tư vấn nghề nghiệp 2015” cho các thanh thiếu niên và giáo viên từ các Làng Trẻ SOS khu vực phía Nam. Chương trình tư vấn nghề nghiệp của DHL diễn ra trong 3 ngày do 3 bộ phận DHL Express, DHL Supply Chain và DHL Global Forwarding đồng tổ chức.

Chương trình này đánh dấu năm thứ 5 Tập đoàn Deutsche Post DHL (DPDHL) hỗ trợ cho thanh thiếu niên từ các Làng Trẻ SOS tại Việt Nam. Trong vòng 5 năm qua, Tập đoàn DPDHL đã quyên góp 25.000 Euro cho Làng Trẻ SOS Việt Nam để thực hiện nhiều dự án liên quan đến lĩnh vực giáo dục.

Với mục đích tăng thêm kinh nghiệm học hỏi cho các em, năm nay, 38 thanh thiếu niên được tham quan thực tế một số cơ sở của DHL, bao gồm khu vực cảng biển của DHL Global Forwarding; cơ sở của DHL Supply Chain tại ICD Sóng Thần, Thuận An, Tỉnh Bình Dương cũng như Văn phòng chính và Trung tâm khai thác phía Nam của DHL Express.

Bà Trần Thị Kim Dung, Giám đốc Toàn quốc Làng Trẻ SOS Việt Nam, đánh giá cao khả năng đóng góp của DHL và hy vọng chương trình sẽ được tiếp tục để giúp đỡ các em tiếp cận với nhiều cơ hội nghề nghiệp tốt hơn trong tương lai. “Đội ngũ nhân viên DHL đã chia sẻ những bài học đầy bổ ích trong suốt 3 ngày tập huấn.

Thêm vào đó, những em tham dự chương trình có thể kể lại cho bạn bè ở Làng Trẻ SOS về các bài học rút ra từ chuyến tham quan thực tế công ty,” bà Dung cho biết. “Chương trình sẽ không thể thành công nếu thiếu đi sự tận tâm và nhiệt thành từ ban quản lý cũng như đội ngũ nhân viên của ba đơn vị kinh doanh thuộc DHL Việt Nam”.

>DHL Express cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế cho Vietcombank

>Khởi động chương trình hỗ trợ ngành công nghiệp thời trang "DHL Exported"

>DHL Việt Nam tài trợ 250 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
DHL hỗ trợ thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO