Đừng cố gắng bán - Hãy giúp khách hàng mua

Y.N| 23/11/2015 09:55

Tác giả Trịnh Minh Thảo và Dtbooks vừa giới thiệu cuốn sách Mô hình bán hàng tổng lực viết về kỹ năng quản lý bán hàng tại các chi nhánh và phòng giao dịch của các ngân hàng bán lẻ, là tài liệu hữu ích cho các cán bộ quản lý tại các ngân hàng bán lẻ hiện nay.

Đừng cố gắng bán - Hãy giúp khách hàng mua

Tác giả Trịnh Minh Thảo và Dtbooks vừa giới thiệu cuốn sách Mô hình bán hàng tổng lực viết về kỹ năng quản lý bán hàng tại các chi nhánh và phòng giao dịch của các ngân hàng bán lẻ, mô tả phương pháp, kỹ năng và kinh nghiệm thực hiện quy trình 5 bước trong quản lý bán hàng, gồm: xây dựng kế hoạch, triển khai, giám sát, tạo động lực, đào tạo. Mô hình bán hàng tổng lực là tài liệu hữu ích cho các cán bộ quản lý tại các ngân hàng bán lẻ hiện nay.

Đọc E-paper

Tác giả Trịnh Minh Thảo đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bán hàng và quản lý bán hàng ở các ngân hàng tại Úc và Việt Nam. Tác phẩm đầu tiên của anh là cuốn Đừng cố gắng bán, hãy giúp khách hàng mua - Kỹ năng bán sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ đã trở thành cẩm nang phổ biến của giới chuyên viên khách hàng tại các ngân hàng. Hiện anh đang công tác tại Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB).

>Trí thức chế độ cũ góp sức cải tổ ngành Ngân hàng

>Bán lẻ mà không lượm bạc cắc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đừng cố gắng bán - Hãy giúp khách hàng mua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO