Văn hóa - Giải trí - Du lịch

Nhiều hoạt động hấp dẫn trong Lễ hội Nhật Bản lần thứ 3

KH 06/04/2024 14:11

Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội (hết ngày 21/4), du khách có thể thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp của hoa anh đào, chụp ảnh tại góc trang trí dâu tây Nhật Bản dễ thương, hay tham gia nhiều hoạt động và chương trình khuyến mãi đặc sắc.

Đây là sự kiện được tổ chức lần thứ 3 bởi Saigon Centre - dự án phức hợp của Keppel tại TP.HCM. Chủ đề của lễ hội năm nay được lấy cảm hứng từ những ngôi làng cổ mang nét kiến trúc Gassho-zukuri, hay còn gọi là những ngôi nhà mái tranh thấp thoáng dưới những tán hoa anh đào. Bên cạnh đó, Meowberry – chú mèo nhồi bông trong trang phục có họa tiết dâu tây và hoa Anh đào Nhật Bản, sẽ là hình ảnh ấn tượng đối với khách tham quan, mua sắm.

snapedit_1712386602591.jpeg

Trong khuôn khổ của Lễ hội năm nay, khách tham quan được trải nghiệm rất nhiều hoạt động và chương trình hấp dẫn như: Hướng dẫn viết thư pháp bởi nghệ nhân Nhật Bản, học vẽ Chibi, trang trí bánh dâu tây, làm sushi, làm bánh Wagashi… Không chỉ thế, khách tham quan có thể trải nghiệm mặc Yukata (trang phục truyền thống của Nhật Bản), thưởng thức các màn biểu diễn võ Karate và nhảy cổ vũ cũng như tham gia các trò chơi tương tác từ các thương hiệu tài trợ.

Thêm vào đó, trong thời gian diễn ra Lễ hội, thành viên Rewards+ có thể tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như: đổi phiếu mua hàng Takashimaya khi chi tiêu tại các gian hàng Nhật Bản. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận quà tặng hấp dẫn từ các thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản như Rohto, Uniqlo, Ajinomoto, DHC...

snapedit_1712386592470.jpeg

Ông Joseph Low - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty Liên doanh Keppel Land Watco, Chủ đầu tư TTTM Saigon Centre, kiêm Chủ tịch, Khối Bất động sản, Tập đoàn Keppel tại Việt Nam chia sẻ: "Thông qua lễ hội, hy vọng không chỉ nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Saigon Centre, mà còn củng cố vị thế của trung tâm thương mại như một điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu tại trung tâm TP.HCM".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều hoạt động hấp dẫn trong Lễ hội Nhật Bản lần thứ 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO