YBA HCM sẽ trao tặng 2 thư viện container cho tỉnh Tây Ninh

Đức An| 21/11/2022 00:00

Caravan – Hành trình kết nối giao thương và trao tặng thư viện container 2022 do Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM (YBA HCM) tổ chức với sự tham gia của đại diện Sở Kế hoạch Đầu tư tỉnh Tây Ninh, Hiệp Hội Doanh Nghiệp tỉnh Tây Ninh và Hội Doanh nhân Trẻ tỉnh Tây Ninh dự kiễn diễn ra ngày 2-3/12/2022.

YBA HCM sẽ trao tặng 2 thư viện container cho tỉnh Tây Ninh

Chương trình năm nay sẽ có nhiều hoạt động kết nối giao thương giữa các tổ chức, doanh nghiệp TP.HCM với  doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh. Thành viên tham dự sẽ có cơ hội lắng nghe chia sẻ về định hướng từ chính quyền tỉnh Tây Ninh, chính sách đồng hành cùng doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp thực hiện các dự án, thu hút đầu tư.

Ngoài ra, chương trình sẽ tổ chức hội thảo kết nối, với chủ đề Năm 2023: Quản trị thích ứng và tìm kiếm cơ hội trong kinh tế suy giảm toàn cầu. Nội dung xoay quanh tình hình kinh tế toàn cầu 2023 từ vấn đề địa chính đến việc suy giảm tài chính thế giới và Việt Nam đang chịu ảnh hưởng như thế nào và cách tối ưu hóa dòng tiền, tìm cơ hội trong bối cảnh hiện tại.

Đặc biệt, một trong những sự kiện quan trọng và mang ý nghĩa của "Caravan Tây Ninh" là trao tặng thư viện Container – "Ngôi nhà tri thức". Cụ thể, YBA HCM phối hợp cùng Sở Kế hoạch Đầu tư và Hội Doanh nhân Trẻ, Hiệp hội Doanh Nghiệp tỉnh Tây Ninh trao tặng hai thư viện container tại Trường THCS An Cơ và Trường Tiểu học Long Vĩnh.

-2482-1668962572.jpg

Buổi lễ ký kết tài trợ giữa YBA HCM và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh

Đây là hoạt động quen thuộc được YBA HCM thực hiện. Đến hiện tại đã có 7 công trình thư viện container được YBA HCM trao tặng các tỉnh Đồng Tháp, Bến Tre, Long An, Đắk Lắk…

Mô hình thư viện container được thi công với hình thức mô đun lắp ghép linh hoạt và hiện đại, giúp học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới có môi trường lành mạnh để học tập, vui chơi, hình thành văn hóa đọc sách và lan tỏa giá trị của việc đọc sách...

Bên trong thư viện được trang bị hơn 2.000 cuốn sách với chủ đề đa dạng và các trang thiết bị hiện đại, sinh động, phù hợp với tâm lý và sở thích của học sinh, góp phần hình thành nhân cách tốt và rèn luyện kỹ năng sống. Mỗi thư viện container trị giá 500 triệu đồng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
YBA HCM sẽ trao tặng 2 thư viện container cho tỉnh Tây Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO