Thể thao

Giải Tennis Doanh nhân trẻ TP.HCM tranh Cúp Đạt Vĩnh Tiến

Bích Ngọc 16/09/2023 15:00

Giải Tennis Doanh nhân trẻ TP.HCM 2023 tranh Cup Đạt Vĩnh Tiến sẽ được tổ chức vào ngày 22/9 tại Tổ hợp Tennis 9 sân Celadon với sự tham dự của 260 tay vợt, tất cả đều là những doanh nhân trẻ.

Theo đó, Giải Tennis Doanh nhân Trẻ TP.HCM 2023 tranh Cup Đạt Vĩnh Tiến là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 30 năm phong trao doanh nhân trẻ Việt Nam; chào mừng Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ 12 của Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM.

Đây là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 30 năm phong trào Doanh nhân trẻ VN, chào mừng Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ 12 của Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM. Giải cũng là nơi tạo ra sân chơi lành mạnh, vui khỏe cho giới doanh nhân, đồng thời là dịp để các tay vợt cùng thể hiện vai trò, trách nhiệm doanh nhân trong công tác từ thiện đúng như tiêu chí hàng đầu của giải: “Giao lưu - Sức khỏe - Nhân ái”.

Toàn bộ số tiền thu được tại giải sẽ được quyên góp vào Quỹ Tấm lòng Vàng của Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM để hỗ trợ cho các hoạt động thiện nguyện của Hội như: hỗ trợ thư viện container cho trẻ em vùng sâu, vùng xa; tặng quà cho người già, người neo đơn; giúp đỡ người yếu thế trong xã hội, khám chữa bệnh miễn phí; xây trường mầm non cho trẻ em vùng sâu…

1111.jpg
Ông Nguyễn Minh Tâm - Trưởng ban Đối ngoại Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM, Trưởng ban tổ chức giải chia sẻ tại buổi công bố giải

Tại chương trình công bố giải tennis, ngày 29/8, ông Nguyễn Tri Quang - Phó chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM cũng đã ký kết hợp tác tài trợ cùng ông Nguyễn Trần Thanh Long - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến - Nhà tài trợ chính của giải đấu.

Được biết, Giải Tennis Doanh nhân trẻ TP.HCM 2023 tranh Cup Đạt Vĩnh Tiến sẽ được tổ chức tại Tổ hợp sân Celadon với sự tham dự của 260 tay vợt chia thành 130 cặp đấu, tất cả đều là doanh nhân TP.HCM và các tỉnh thành trong hệ thống các Hội Doanh nhân trẻ cả nước và tất cả vận động viên đăng ký tham dự giải phải là nghiệp dư.

Giải Tennis Doanh nhân trẻ TP.HCM 2023 tranh Cup Đạt Vĩnh Tiến được tổ chức theo thể thức play - off với 4 nội dung: Nội dung lãnh đạo: 20 cặp thi đấu Play - off; Nội dung đôi nam doanh nhân 1250: 50 cặp thi đấu Play off; Nội dung đôi nam doanh nhân 1350: 40 cặp thi đấu theo thể thức Play off, giới hạn trình tối đa 720; Nội dung đôi nam nữ doanh nhân: 20 cặp thi đấu theo thể thức play - off.

11111.jpg
Tại chương trình, ông Nguyễn Tri Quang - Phó chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM đã ký kết hợp tác tài trợ cùng ông Nguyễn Trần Thanh Long - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến - Nhà tài trợ chính của giải đấu

Điểm trình sẽ được xác nhận từ diễn đàn Tennis Doanh nhân Lan Anh và tham chiếu với những diễn đàn Tennis khác.

Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA HCM) là tổ chức Hội đầu tiên của các doanh nhân trẻ cả nước. Hội được thành lập từ năm 1994 với 30 thành viên sáng lập, tính đến nay YBA HCM đang là nơi quy tụ của hàng trăm doanh nhân trẻ có chất lượng, năng động, nhiều hoài bão, khát khao vươn ra khu vực và toàn cầu.

2222222222222.jpg

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM.

Địa chỉ: 4 Alexandre de Rhodes, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Nổi bật
Đọc nhiều
Giải Tennis Doanh nhân trẻ TP.HCM tranh Cúp Đạt Vĩnh Tiến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO