Hội - Câu lạc bộ

Hội Quảng cáo TP.HCM và Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 ký kết hợp tác chiến lược

Tâm An 25/04/2024 21:40

Sáng 25/4, Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) đã ký kết hợp tác với Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 TP.HCM. Hai đơn vị mong rằng có nhiều hoạt động gắn kết mật thiết cùng nhau trong thời gian tới dựa trên thế mạnh từng đơn vị.

Tại buổi ký kết, ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch HAA cho biết, trải qua 23 năm hình thành và phát triển, HAA đã trở thành một trong những hội ngành nghề mạnh của TP.HCM. Hiện, Hội có 6 ban chuyên môn, 2 văn phòng đại diện tại Trung Quốc và châu Âu.

Theo ông Đảo, môi trường kinh doanh ngày nay, nhân lực là một trong những yếu tố quyết định thành công của một doanh nghiệp. Vì thế, những năm qua, HAA luôn có nhiều hoạt động gắn kết với các trường đại học, cao đẳng, trường nghề.

"Trường cần doanh nghiệp để tạo điều kiện cho sinh viên thực tập và chia sẻ các kiến thức thực tiễn tại doanh nghiệp. Phía doanh nghiệp cũng cần các kiến thức hàn lâm từ trường để có thể quản lý doanh nghiệp tốt hơn cũng như cần nguồn nhân lực từ phía nhà trường", ông Đảo chia sẻ.

z5382409040545_2491a8217d5497fe65fe1f6d93e4d008.jpg
ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch HAA mong muốn nhận được sự đồng hành của Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 trong các hoạt động tới đây của HAA

Tại Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 tháng 7 tới đây, ông Đảo hy vọng sẽ nhận được sự đồng hành của Đại học Ngoại thương trong các hoạt động liên quan như: Ngày hội việc làm và chuỗi hội thảo chuyên đề liên quan, Diễn đàn Quảng cáo và Truyền thông, Triển lãm các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam (Vietnam Cultural Show 2024), Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam lần thứ 14 (VietAd 2024 - Binh Duong), Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Giải trí Việt Nam (Vietnam Entertainment Show 2024)...

Phó GS-TS. Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 cho biết, HAA và Trường có điểm chung là lấy khâu sáng tạo làm đột phá để phát triển và xây dựng một môi trường đoàn kết, vươn đến vị trí dẫn đầu. Ông Minh hy vọng hai đơn vị sẽ có nhiều hoạt động thiết thực trong thời gian tới.

z5382409007032_280ea08d2ad459e65689ed09b7811d9f.jpg
Ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch HAA và PGS-TS. Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở 2 Trường ĐH Ngoại thương, ký kết hợp tác

Sau buổi ký kết, HAA và Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 đã tổ chức Hội thảo "Khủng hoảng truyền thông trong kỷ nguyên số" với sự chia sẻ của ông Trần Nguyễn Phi Long - Ủy viên Ban chấp hành HAA và ông Nguyễn Tố Bình - Phó Thư ký Toà soạn Báo Người Lao Động. Hai diễn giả đã đề cập đến các vấn đề thường gặp trong truyền thông, đặc biệt là khủng hoảng truyền thông tại các thương hiệu lớn ở Việt Nam và cách xử lý khủng hoảng.

Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Quảng cáo TP.HCM và Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 ký kết hợp tác chiến lược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO