Hoạt động

HAA và Hiệp hội Bảng hiệu Quảng Châu, Trung Quốc ký kết hợp tác

Tâm An 28/02/2024 - 13:02

Nhằm tăng cường hợp tác, kết nối kinh doanh và xúc tiến thương mại, đầu tư cho các doanh nghiệp thành viên, ngày 27/2, tại Quảng Châu (Trung Quốc) Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) và Hiệp hội Bảng hiệu TP. Quảng Châu đã ký kết hợp tác chiến lược.

Nội dung biên bản ký kết nhằm phát huy khả năng, thế mạnh của hai bên về truyền thông kết nối, xúc tiến thương mại, đầu tư nhằm tăng cường hợp tác cho doanh nghiệp quảng cáo giữa hai thành phố; phối hợp tổ chức các hoạt động nhằm phát triển ngành quảng cáo tại TP.HCM và TP. Quảng Châu cũng như góp phần phát triển ngành quảng cáo của Việt Nam và Trung Quốc.

kyket3.jpg
Ông Phạm Ngọc Cường - Phó chủ tịch HAA thực hiện ký kết cùng ông Wu Song - Hội trưởng Hiệp hội Bảng hiệu TP. Quảng Châu

Ngoài ra, đoàn doanh nghiệp Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và HAA đã tham quan Hội chợ triển lãm DPES tại Quảng Châu và triển lãm ISLE tại Thâm Quyến từ ngày 26/2 - 2/3/2024. Đặc biệt, đoàn đã đến thăm gian hàng Decal Vĩnh An - Long An (hội viên HAA) tại triển lãm DPES Quảng Châu 2024.

Ông Phạm Ngọc Cường - Phó chủ tịch HAA cho biết, triển lãm tại Quảng Châu năm nay quy mô lớn hơn các năm trước, tuy nhiên lượng khách giảm do năm nay có 4 triển lãm quảng cáo diễn ra gần nhau. Về công nghệ, năm nay, hộp đèn vô cực được ứng dụng nhiều, đặc biệt công nghệ mới chữ dán kính không dùng dây điện tạo vẻ mỹ thuật, thẩm mỹ và sang trọng cho các bảng hiệu.

"Chuyến thăm quan giúp các doanh nghiệp HAA học hỏi, tiếp thu các kinh nghiệm, kỹ thuật mới trong ngành quảng cáo, từ đó, có thể áp dụng tại các doanh nghiệp khi về nước", ông Cường nói.

tham.jpg
Đoàn doanh nhân HAA đến thăm gian hàng Decal Vĩnh An - Long An (hội viên HAA) tại triển lãm DPES Quảng Châu 2024

DPES Sign & LED Expo China là Hội chợ triển lãm quảng cáo tại Quảng Châu lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2010. Đây là hội chợ triển lãm bảng hiệu hàng đầu thế giới diễn ra hàng năm, là một hội chợ quan trọng của ngành quảng cáo, thu hút sự quan tâm và mong đợi của các nhà sản xuất, người mua, nhà phân phối và các chuyên gia trong ngành. Trong đó, Hội chợ triển lãm bao gồm tất cả các loại sản phẩm thương hiệu cao cấp như màn hình phẳng UV, máy in phun, máy in kỹ thuật số, thiết bị khắc, biển báo, nguồn sáng LED…

Hàng năm, DPES Sign Expo thu hút nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham gia, và đã trở thành hội chợ hàng đầu thế giới về ngành quảng cáo và bảng hiệu. Quy mô triển lãm năm được mở rộng lên 85.000 m2 và số lượng nhà triển lãm lên tới 1100.

Nổi bật
Đọc nhiều
HAA và Hiệp hội Bảng hiệu Quảng Châu, Trung Quốc ký kết hợp tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO