Hội - Câu lạc bộ

HAA tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, làm đẹp thành phố trước Tết

Tâm An 08/02/2024 23:02

Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đã cận kề, các doanh nghiệp Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) vẫn đang tích cực những công đoạn nước rút trong việc trang trí đèn đường, mang đến không khí lễ hội mùa xuân cho ngày đầu năm mới tại các quận trong thành phố.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, HAA đã đồng hành cùng UBND TP.HCM và Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM trang trí đường đèn Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM).

Với ý tưởng chủ đạo "Đêm thành phố đầy sao”, HAA đã tài trợ trang trí 18 cây dầu treo thả đèn led tại hai bên đường Nguyễn Huệ (đoạn từ đường Lê Thánh Tôn đến đường Lê Lợi), cùng nhiều hạng mục khác tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.

trangtriq1.jpg
HAA đã tài trợ trang trí 18 cây dầu treo thả đèn led tại hai bên đường Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM.
trangtriq2.jpg
Đồng thời tài trợ nhiều hạng mục khác tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, một doanh nghiệp khác của HAA cũng đã thực hiện dự án trang trí cầu tàu và lắp đặt màn hình Led ngoài trời khu vực Cầu Cảng Ba Son – Bến Bạch Đằng (quận 1, TP.HCM). Đồng thời, các doanh nghiệp HAA cũng hỗ trợ trang trí đèn đường tại quận 11, giúp thành phố trở nên hiện đại và lung linh hơn trong dịp Tết.

shojuki2.jpg
Một doanh nghiệp khác của HAA cũng đã thực hiện dự án trang trí cầu tàu và lắp đặt màn hình Led ngoài trời khu vực Cầu Cảng Ba Son – Bến Bạch Đằng (quận 1, TP.HCM).
z5146666447220_1dd18d6edf3f8337be7daf91ee89e3a8.jpg
Các biển bảng đều đã chuyển nội dung từ quảng cáo sang cổ động trước và trong Tết.

Ông Nguyễn Quang Nhựt – Phó Chủ tịch HAA, Chủ nhiệm CLB Quảng cáo ngoài trời (OOH Club) chia sẻ, ngành quảng cáo ngoài trời thời gian qua đã tham gia tích cực vào việc tuyên truyền chính sách pháp luật nhà nước một cách trực tiếp thông qua các biển bảng. Nhiều doanh nghiệp thực hiện thêm nhiều hình thức mới như drone (máy bay mini UVA đời mới không cần có người lái trực tiếp), trang trí đường đèn và đều hỗ trợ thành phố mỗi khi có sự kiến lớn cần tuyên truyền, cổ động.

"Tôi hy vọng, những nỗ lực của ngành sẽ được các cơ quan nhà nước tiếp tục ghi nhận và tạo điều kiện cho doanh nghiệp trong các hoạt động kinh doanh sau Tết nguyên đán Giáp Thìn", ông Nhựt nói.

quan11.jpg
Trước đó, các doanh nghiệp HAA cũng hỗ trợ quận 11 trang trí đèn đường.

Trước đó, OOH Club của HAA cũng đã tham gia đồng hành Chương trình Chuyến xe 0 đồng - Nghĩa tình xứ Quảng do Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Hóc Môn tổ chức. Chương trình nhằm hỗ trợ cho gia đình các nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hóc Môn về quê sum họp với gia đình trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

z5137536173494_786b2060ac49c5d67bf0982f9c197d34.jpg
Ông Nguyễn Quang Nhựt - Phó Chủ tịch HAA (thứ hai từ phải qua) và thành viên HAA nhận tri ân từ ban tổ chức vì tham gia đồng hành Chương trình Chuyến xe 0 đồng - Nghĩa tình xứ Quảng

Là một trong những Hội ngành nghề mạnh, chủ lực của thành phố, thời gian qua, HAA luôn tích cực trong các hoạt động cộng đồng và nhận nhiều bằng khen của UBND thành phố, Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HAA tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, làm đẹp thành phố trước Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO