Hội - Câu lạc bộ

HAA đến thăm các trường đại học nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tâm An 18/11/2023 - 09:09

Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng 17/11, Đoàn lãnh đạo Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) đã đến thăm một số trường đại học và học viện có ký kết hợp tác với HAA.

Đoàn HAA đã đến thăm các trường: Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn– Đại học Quốc gia TP.HCM, Học viện Hàng không Việt Nam, Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM, Đại học Nguyễn Tất Thành và Đại học Tôn Đức Thắng.

haa6.jpg
Đoàn lãnh đạo HAA đến thăm Học viện Hàng không Việt Nam nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tại các trường đến thăm, ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch HAA đã gửi lời chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam đến đại diện các trường. Ông Đảo đánh giá cao những kết quả nổi bật của các trường trong công tác chuyên môn, tạo dựng và khẳng định vị thế là những trường đại học hàng đầu tại TP.HCM, được sinh viên các thế hệ tin tưởng lựa chọn theo học, được các phụ huynh và dư luận đánh giá cao.

haa2.jpg
Đoàn lãnh đạo HAA thăm và làm việc với trường Đại học Nguyễn Tất Thành

Ông Đảo hy vọng, trong thời gian tới, các trường tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo, tạo điều kiện cho các sinh viên được trải nghiệm nhiều tiết học thú vị, rèn luyện kỹ năng thực hành, kỹ năng mềm cho các em học sinh, giúp cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành quảng cáo nói riêng và các ngành kinh tế tại thành phố nói chung.

haa4.jpg
Đoàn lãnh đạo HAA đến thăm Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM
haa7.jpg
Đoàn lãnh đạo HAA đến thăm Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP.HCM
haa.jpg
Đoàn lãnh đạo HAA đến thăm Đại học Tôn Đức Thắng

Đại diện các trường gửi lời cảm ơn đến đoàn lãnh đạo HAA đã đến thăm, chúc mừng và khẳng định, đây là nguồn động viên to lớn để nhà trường tiếp tục thực hiện tốt các mục tiêu đề ra. Đồng thời, đại diện các trường cũng mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ hợp tác của HAA trong việc đưa sinh viên đi thực tập tại các doanh nghiệp trong ngành.

Trong ngày 17/11, đoàn lãnh đạo HAA cũng đến thăm PGS.TS Phạm Hoàng Quân - Hiệu trưởng Trường Đại học Sài Gòn, đồng thời dự chương trình họp mặt kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và đón nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ dành cho Trường Đại học Sài Gòn.

haa5.jpg
Đoàn lãnh đạo HAA cũng đến thăm PGS.TS Phạm Hoàng Quân - Hiệu trưởng Trường Đại học Sài Gòn

HAA được thành lập vào năm 2001, đến nay đã có hơn 360 hội viên, trong đó bao gồm hội viên chính thức và hội viên liên kết. Bên cạnh đó, HAA có gần 3.000 thành viên sinh hoạt online trên diễn đàn OOH Club.

Trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, HAA đã tham gia làm giám khảo các cuộc thi sinh viên với dự án khởi nghiệp của Trường Đại học Sài Gòn, tổ chức workshop cho sinh viên Khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học Tài chính Marketing; tổ chức tour tham quan các doanh nghiệp trong ngành cho Trường Trung cấp Mỹ thuật Văn hóa Bình Dương; ký MOU với Trường Trung cấp Mỹ thuật Văn hóa Bình Dương…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HAA đến thăm các trường đại học nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO