Hoạt động

Mời đón đọc ấn phẩm Xuân HAA 2024

Tâm An 05/02/2024 11:19

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn và Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) phối hợp ra mắt ấn phẩm Xuân online HAA 2024, với chủ đề: Quảng cáo - Ngành công nghiệp văn hóa trọng điểm.

Ấn phẩm Xuân online HAA 2024 quy tụ những chia sẻ tâm huyết nhân dịp xuân mới của các lãnh đạo HAA, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA), lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cùng các hội viên HAA về những câu chuyện về ngành trong một năm đầy khó khăn, thách thức. Đồng thời, đây cũng là những lời động viên, nhắn nhủ và niềm tin, khát vọng vào năm mới 2024 - HAA sẽ phát triển mạnh mẽ trong hành trình trở thành ngành công nghiệp văn hóa trọng điểm của thành phố.

bia-haa.jpg
Mời độc giả đón đọc ấn phẩm Xuân online HAA trên doanhnhansaigon.vn từ ngày 10/2-13/2 (Tức ngày mồng 1 - mồng 3 Tết).

Ấn phẩm sẽ mang tới món ăn tinh thần thông qua những nội dung đặc sắc như: Clip Chúc Tết của HAA. Đặc biệt là cụm bài viết như:

- Lãnh đạo Hội bằng chữ tâm, sống bằng chữ tình. Thông qua bài phỏng vấn, Chủ tịch HAA Nguyễn Thanh Đảo đã trải lòng về công tác hội trong một năm qua. Qua đó, độc giả sẽ hiểu hơn về bản lĩnh, sự sáng tạo, tầm nhìn của người “thuyền trưởng” luôn hết mình vì tập thể HAA, đã thực sự tạo “luồng gió mới” trong công tác hội.

- Chân dung doanh nhân HAA: Đồng hành cùng hội, tin vào tương lai. Các doanh nhân, doanh nghiệp HAA trong năm qua cũng luôn tin vào chính mình để vượt khó, vừa tạo công ăn việc làm cho người lao động, vừa nỗ lực kết nối, đóng góp cho sự phát triển của ngành.

- Doanh nhân tuổi Rồng: Là chia sẻ của ông Bùi Minh Quân - Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng Quảng cáo Kim Ngân. Thông qua bài viết, độc gỉ sẽ hiểu hơn những nỗ lực, khát vọng, của tân Phó chủ tịch HAA trong năm Rồng.

- Để quảng cáo trở thành ngành công nghiệp văn hóa trọng điểm: là những gợi mở, chia sẻ của ông Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch HUBA và các lãnh đạo HAA về các biện pháp để đưa ngành quảng cáo trở thành ngành công nghiệp văn hóa trọng điểm của thành phố, góp phần khai thác hiệu quả tiềm năng kinh tế của quảng cáo, thúc đẩy sự sáng tạo, đổi mới và gia tăng sức cạnh tranh.

- Triển lãm Việt khẳng định vị thế là những lời đánh giá cô đọng, sâu sắc của các lãnh đạo Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, lãnh đạo Sở Công thương TP.HCM, và các doanh nhân trong khu vực (Thái Lan, Trung Quốc) về Triển lãm VietAd và tiềm năng phát triển của ngành quảng cáo.

- Quảng cáo ngoài trời TP.HCM sẽ trở thành điểm sáng châu Á là khát vọng, mong mỏi của các doanh nhân HAA trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời. Đồng thời, các doanh nhân cũng “hiến kế” những cách để đưa quảng cáo ngoài trời tại TP.HCM phát triển ngang tầm khu vực.

- Cho đi không phải để nhận về: Là hành trình nhìn lại một năm với nhiều hoạt động sôi nổi của HAA trên các mặt đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, kết nối, phát triển hội viên, công tác từ thiện, xã hội. Trong đó nổi bật lên là sự đoàn kết và tinh thần tự nguyện "cho đi không mong nhận lại" của các thành viên trong đại gia đình HAA đã góp phần tạo nên sức mạnh giúp HAA vượt qua những khó khăn trong năm qua.

Ngoài ra, ấn phẩm Xuân online HAA còn nhiều bài viết đặc sắc khác như: HAA là Hội ngành nghề mạnh, chủ lực của thành phố, Nhớ Tết xưa, Giữ gìn nét văn hóa trong quảng cáo ngày Tết, Tết Thiên di, Thành phố tôi yêu…

Mời độc giả đón đọc ấn phẩm Xuân online HAA trên doanhnhansaigon.vn từ ngày 8/2-11/2 (Tức ngày 29 - mồng 2 Tết).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mời đón đọc ấn phẩm Xuân HAA 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO