Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
HỘI QUẢNG CÁO TP.HCM
Tết Thiên di
Ai đi xa mà không mong Tết đoàn viên nhưng viên mãn hơn phải là lòng ta yên. Mong ra xuân, con sẽ về cạnh mẹ, cánh mai có tàn nhưng lộc xuân vẫn mơn man trên khắp đường quê và trong cả trái tim những con người trót mang số thiên di.
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Thành phố Hồ Chí Minh - Thành phố tôi yêu
Nhân dịp Xuân Giáp Thìn, Doanh Nhân Sài Gòn giới thiệu ca khúc "Thành phố Hồ Chí Minh - Thành phố tôi yêu", do nhạc sĩ Võ Công Anh - Uỷ viên Ban chấp hành Hội Quảng cáo TP.HCM, Chi hội trưởng Chi hội sáng tác 1, TP.HCM, Hội nhạc sĩ Việt Nam sáng tác.
Giữ gìn nét đẹp văn hóa trong quảng cáo ngày Tết
Tết Nguyên đán là thời điểm “vàng” để các thương hiệu triển khai các chiến dịch quảng cáo Tết.
Quảng cáo ngoài trời: TP.HCM trở thành điểm sáng châu Á?
Theo các doanh nhân trong ngành, TP.HCM hoàn toàn có thể xây dựng được những khu vực quảng cáo lớn thành điểm sáng của châu Á, đặc biệt là khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Hàm Nghi, Tôn Đức Thắng, quảng trường 23/9.
Ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM: Lãnh đạo hội bằng chữ tâm, sống bằng chữ tình
Đảm nhận vị trí Chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) từ tháng 3/2022, giữa bộn bề khó khăn của nền kinh tế nói chung và ngành quảng cáo nói riêng sau dịch Covid-19, ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty CP Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam đã có nhiều cách làm sáng tạo, góp phần đưa ngành quảng cáo phục hồi, đồng thời, tạo “luồng gió mới” trong công tác hội.
HAA là Hội ngành nghề mạnh, chủ lực của thành phố
Năm 2023, Hội quảng cáo TP.HCM (HAA) đã đạt được nhiều kết quả tích cực trong công tác phát triển hội viên, đồng thời có nhiều hoạt động tích cực, nhiều chương trình thành công, đã tạo uy tín cho ngành quảng cáo trên địa bàn TP.HCM và cả nước.
Hội Quảng cáo TP.HCM chúc Tết Giáp Thìn 2024 (video)
Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) đã gửi lời chúc Tết đến các lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, lãnh đạo Hội đồng nhân dân thành phố, lãnh đạo UBND TP.HCM, các sở ban ngành, Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố, các hội bạn, cùng toàn thể hội viên và doanh nghiệp trong ngành.
Thư chúc mừng năm mới của Chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM
Nhân dịp năm mới - Xuân Giáp Thìn 2024, ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) đã gửi lời chúc Tết đến các lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, lãnh đạo Hội đồng nhân dân thành phố, lãnh đạo UBND TP.HCM, các sở ban ngành, Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố, các hội bạn, cùng toàn thể hội viên và doanh nghiệp trong ngành.
Doanh nhân tuổi Thìn làm quảng cáo bằng niềm đam mê và sự kiên trì
Với ông Bùi Minh Quân - Phó Chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA), Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng Quảng cáo Kim Ngân, niềm hạnh phúc và tự hào nhất không phải là những con số doanh thu, mà hơn hết là niềm vui vì đã góp phần làm đẹp cho đất nước bằng những biển quảng cáo ngoài trời hiện đại và đẹp mắt. Ông đã đồng hành cùng nghề quảng cáo bằng ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết cùng với sự kiên trì và bản lĩnh.
Cho đi không phải để nhận về…
Năm 2023 là một năm hoạt động tích cực của Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) trong công tác xã hội, đào tạo nguồn nhân lực, kết nối. Với mỗi hoạt động, các doanh nhân HAA đều dành trọn tình cảm, tâm huyết như một cách để tri ân cuộc đời…
Nhớ Tết xưa…
Tết là thời điểm nhớ về nguồn cội, Tết xưa luôn đọng lại trong ký ức mỗi người. Đặc biệt, với các doanh nhân HAA (Hội Quảng cáo TP.HCM), ai cũng vấn vương những kỷ niệm của hương vị Tết xưa.
Doanh nhân HAA: Đồng hành cùng Hội, tin vào tương lai
Nền kinh tế Việt Nam năm 2023 đã trải qua rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, các thành viên Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) đã đoàn kết, nỗ lực, tạo nhiều công ăn việc làm cho người lao động cũng như có nhiều đóng góp cho ngành.
Để quảng cáo trở thành ngành công nghiệp văn hóa trọng điểm
Ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) cho rằng, Đề án Phát triển ngành công nghiệp văn hóa TP.HCM đến năm 2030, do UBND TP.HCM vừa ban hành mới đây, có vai trò quan trọng, giúp “xốc lại” ngành văn hóa nói chung và ngành quảng cáo nói riêng trên địa bàn TP.HCM.
Triển lãm Việt khẳng định vị thế
Năm 2023 là một năm đầy thách thức do bối cảnh kinh tế thế giới tiếp tục diễn biến khó lường. Tuy nhiên, doanh nghiệp ngành triển lãm không những vượt khó thành công mà còn khẳng định bản lĩnh với các đối tác nước ngoài, tạo dấu ấn triển lãm Việt trong mắt bạn bè thế giới.
Mời đón đọc ấn phẩm Xuân HAA 2024
Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn và Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) phối hợp ra mắt ấn phẩm Xuân online HAA 2024, với chủ đề: Quảng cáo - Ngành công nghiệp văn hóa trọng điểm.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO