Hội - Câu lạc bộ

Doanh nhân tuổi Thìn làm quảng cáo bằng niềm đam mê và sự kiên trì

Tâm An 09/02/2024 16:00

Với ông Bùi Minh Quân - Phó Chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA), Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng Quảng cáo Kim Ngân, niềm hạnh phúc và tự hào nhất không phải là những con số doanh thu, mà hơn hết là niềm vui vì đã góp phần làm đẹp cho đất nước bằng những biển quảng cáo ngoài trời hiện đại và đẹp mắt. Ông đã đồng hành cùng nghề quảng cáo bằng ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết cùng với sự kiên trì và bản lĩnh.

Hạnh phúc vì đã góp phần làm đẹp cho đất nước

Ông Bùi Minh Quân sinh ra ở Cần Đước, Long An. Thời trẻ, ông từng trải qua nhiều công việc, nhiều ngành nghề tại các công ty, tập đoàn lớn nhỏ. Sau thời gian làm kế toán trưởng tại Viettel, ông Bùi Minh Quân thành lập Kim Ngân và phát triển thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời hiện nay.

Về cơ duyên đến với nghề quảng cáo, ông Bùi Minh Quân chia sẻ ngắn gọn trong một chữ “duyên”. Tuy nhiên, để tồn tại trong nghề, ông cho rằng, cơ duyên thôi là chưa đủ. Ông Quân đã đồng hành cùng nghề bằng ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết cùng với sự kiên trì và bản lĩnh.

Ông Quân trải lòng: “Tôi muốn được tự do làm chủ cuộc đời, muốn đương đầu với thử thách để khám phá bản thân. Vào giai đoạn mới thành lập công ty, tôi gặp không ít khó khăn như không có doanh thu, không có nhân viên chuyên môn về ngành và về hệ thống biển bảng. Nhưng nhờ sự kiên trì, tôi đã vượt qua. Cảm ơn vì tôi vẫn bản lĩnh”.

img_0521.jpg
Ông Bùi Minh Quân - Phó Chủ tịch HAA, Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng Quảng cáo Kim Ngân

Từ ngày thành lập công ty đến nay, niềm hạnh phúc và tự hào nhất của ông Bùi Minh Quân không phải là những con số doanh thu, mà hơn hết là niềm vui vì đã góp phần làm đẹp cho xã hội, cho đất nước bằng những biển quảng cáo ngoài trời hiện đại và đẹp mắt.

Trong hai năm Covid và quãng thời gian hậu đại dịch, như mọi công ty khác, Kim Ngân gặp muôn vàn khó khăn. Tuy nhiên, với vai trò “thuyền trưởng”, ông Quân đã tranh thủ thời gian này để xây dựng lực lượng, “biến nguy thành cơ”. Công ty tiến hành các khóa đào tạo online về chuyên môn, kỹ năng mềm, lịch sử, địa lý, chuyển đổi số để nhân viên có thêm kiến thức.

kng-blue-zones.png

Chúng tôi không cắt giảm nhân sự, chế độ lương thưởng và phúc lợi xã hội duy trì được 80%. Nhờ đó, khi dịch bị đẩy lùi, chúng tôi có đủ nguồn lực để phát triển. Năm nay, chúng tôi sẽ tìm thêm cơ hội đầu tư, nhất là trong lĩnh vực truyền thông, đồng thời đẩy mạnh xúc tiến giao thương trong và ngoài nước để phát triển

Ông Bùi Minh Quân – Phó Chủ tịch HAA, Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng Quảng cáo Kim Ngân

Kiên cường vượt thách thức trong năm Giáp Thìn

Năm 2024 là năm con rồng cũng đồng thời là năm tuổi của ông Bùi Minh Quân. Tuy nhiên, với bản lĩnh nhiều năm trên thương trường, nam doanh nhân cho rằng cứ lạc quan, sẵn sàng đối diện, mọi việc đều có hướng giải quyết. Ông chia sẻ: “Nên tập trung vào những khía cạnh tích cực của cuộc sống và công việc thay vì lo ngại về xui xẻo. Ngoài ra, nên đặt ra mục tiêu cụ thể cho năm tới và lập kế hoạch để đạt được. Việc đặt ra như vậy sẽ tạo năng lượng tích cực và làm giảm áp lực”.

Tính cách của người tuổi Thìn nhìn chung hướng ngoại, cứng cỏi, sống nhiệt tình, lạc quan và có chí tiến thủ cao. Đã bước chân vào ngành quảng cáo thì ai cũng hướng ngoại, làm việc trên khắp cả nước, được đi đây đi đó khám phá và học thêm nhiều điều.

Ông Bùi Minh Quân cho biết: “Mọi người nói tôi đầy nhiệt huyết. Đúng vậy, tôi quan niệm làm việc hết mình, chơi hết sức. Tôi luôn đặt 100% công sức trong mọi việc. Tính cứng cỏi giúp tôi đối mặt với thách thức một cách quyết liệt và không sợ khó khăn”.

bonhiem2.jpg
Ông Bùi Minh Quân được bổ nhiệm vị trí Phó Chủ tịch HAA
z5116194198687_189b95fd13db2c860529b133a4c80128.jpg
Ông Bùi Minh Quân có nhiều hoạt động tích cực để phát triển ngành quảng cáo
tham.jpg
Đoàn HAA đến thăm Công ty TNHH Xây dựng Quảng cáo Kim Ngân

Trở thành tân Phó chủ tịch của Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA), ông Quân khẳng định sẽ trau dồi kiến thức, không chỉ đưa Kim Ngân mà cả ngành quảng cáo vươn xa trong năm Giáp Thìn 2024.

“Sau khi tham gia sự kiện quảng cáo ngoài trời thế giới, tôi luôn có suy nghĩ rằng quảng cáo Việt Nam chỉ mới đang bắt đầu. Nó sẽ phát triển hơn nữa trong vài năm tới khi Việt Nam tiếp tục đón chào các nước đến đầu tư. Năm sau có thể là một “năm vàng”, một cơ hội vàng để ngành quảng cáo phát triển vượt bậc”, ông Quân nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nhân tuổi Thìn làm quảng cáo bằng niềm đam mê và sự kiên trì
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO