Hội - Câu lạc bộ

Doanh nhân HAA: Đồng hành cùng Hội, tin vào tương lai

Tâm An 09/02/2024 06:00

Nền kinh tế Việt Nam năm 2023 đã trải qua rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, các thành viên Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) đã đoàn kết, nỗ lực, tạo nhiều công ăn việc làm cho người lao động cũng như có nhiều đóng góp cho ngành.

doanh-nhan-haa-dong-hanh-cung-hoi-5.jpg

“HAA là môi trường đoàn kết, gắn bó”

Đó là chia sẻ của ông Trần Anh Hoàng – Giám đốc Công ty CP Sản xuất thương mại và dịch vụ Linh Anh. Công ty ông được biết đến là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực thi công quảng cáo bảng hiệu, hộp đèn. Công ty đã nhiều năm liền nhận bằng khen của quận Tân Bình và của HAA vì tích cực tham gia các hoạt động từ thiện vì cộng đồng.

Trong năm vừa qua, Linh Anh gặp nhiều khó khăn do thiếu đơn hàng, dẫn đến doanh số giảm. Tuy nhiên, nhờ được HAA giới thiệu nhiều khách hàng, đối tác nên cuối năm, công ty tăng doanh số và đạt kế hoạch đặt ra.

ong-tran-anh-hoang(1).jpg
Ông Trần Anh Hoàng – Giám đốc Công ty CP Sản xuất thương mại và dịch vụ Linh Anh

Chia sẻ về cảm xúc khi tham gia HAA, ông Trần Anh Hoàng cho biết: “HAA đã tạo một môi trường đoàn kết, giúp hội viên gặp gỡ, giao lưu và kết nối. Tham gia HAA, chúng tôi còn có cơ hội thi đấu thể thao, tennis và tham gia các hoạt động từ thiện do HAA tổ chức”.

Ông Hoàng chia sẻ, năm 2024 công ty ông sẽ mở rộng kinh doanh thêm nhiều mảng khác như phân phối hàng vật tư trong ngành quảng cáo, phát triển truyền thông trên mạng xã hội. Ông cũng hy vọng trong năm mới, HAA sẽ ngày càng vững mạnh, kết nạp thêm được nhiều hội viên mới. Đồng thời, các doanh nghiệp tại TP.HCM cũng sẽ phát triển trở lại, xứng đáng là đầu tàu kinh tế của cả nước”.

“HAA như ngôi nhà chung, là cầu nối giữa các doanh nghiệp”

Đó là chia sẻ của ông Phan Thanh Sơn – Giám đốc Công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất Thế Giới Mới. Thế Giới Mới là đơn vị thiết kế, thi công trọn gói nội thất, shop, showroom, văn phòng, quảng cáo outdoor. Năm 2023, công ty đã mở rộng hệ thống văn phòng thiết kế, xưởng nội thất tại các tỉnh, thành trọng yếu của Việt Nam. Tương lai, công ty hướng tới mở rộng hoạt động ra các nước trong khu vực: Lào, Campuchia, Thái Lan…

Với phương châm “Sáng tạo, hành động, khát vọng, thấu hiểu và hiệu quả”, ông Sơn cho biết Thế Giới Mới luôn sáng tạo không ngừng để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, luôn chuẩn bị mọi kế hoạch để để đón đầu và nắm bắt cơ hội. Ông Sơn mong muốn, mỗi cá nhân sẽ trưởng thành hơn sau những công trình và đây chính là niềm tự hào, khao khát để chinh phục những chân trời mới.

ong-phan-thanh-son.jpg
Ông Phan Thanh Sơn – Giám đốc Công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất Thế Giới Mới

Năm 2023, Thế Giới Mới gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của nền kinh tế, tỷ lệ công việc giảm 30-40% so với các năm trước. Thế Giới Mới đã không ngừng thay đổi để đồng hành cùng khách hàng. Công ty còn tăng cường tuyển dụng nguồn lực để duy trì đội ngũ. Đặc biệt, sự động viên và thăm hỏi từ phía HAA cũng là động lực và niềm vui để Thế giới mới vượt qua khó khăn.

“Tham gia HAA, tôi cảm nhận đây là một mái nhà chung, một cầu nối giữa các doanh nghiệp trong và ngoài ngành. Ấn tượng nhất với tôi là HAA thường xuyên tổ chức các chương trình đi thăm hội viên, giúp doanh nghiệp hiểu rõ về nhau, tăng cường sự gắn kết”, ông Sơn chia sẻ.

Sang năm 2024, Thế Giới Mới sẽ tăng cường đội ngũ nhân lực có tay nghề và tăng cường các trang thiết bị máy móc, với mong muốn mang đến các sản phẩm chất lượng, đa dạng, hiện đại cho khách hàng.

“HAA có nhiều chương trình đối thoại với chính quyền, chia sẻ khó khăn của doanh nghiệp”

Ông Huỳnh Thanh Thảo – Giám đốc Công ty TNHH Quảng cáo Gia Bảo cho biết, uy tín, chất lượng, hoàn thành đúng tiến độ là các tiêu chí mà Gia Bảo đặt lên hàng đầu. Ngoài ra, công ty còn quan tâm đến việc xây dựng văn hóa để tạo ra một môi trường làm việc cạnh tranh, công bằng, cùng phát triển. Công ty Gia Bảo chuyên thi công, sản xuất, lắp đặt biển hiện, hộp đèn, chữ nổi, mặt dựng Alu. Gia Bảo không ngừng đổi mới sáng tạo, coi việc phục vụ tận tâm khách hàng là mục tiêu hàng đầu.

ong-huynh-thanh-thao.jpg
Ông Huỳnh Thanh Thảo – Giám đốc Công ty TNHH Quảng cáo Gia Bảo

Trong năm qua, do khó khăn của nền kinh tế, nhiều khách hàng chiến lược của Gia Bảo đã giảm đầu tư mở rộng chuỗi cửa hàng kinh doanh, vì vậy ảnh hưởng lớn đến tình hình sản xuất của công ty. Để giảm giá thành, Công ty đã cắt giảm những khâu không quan trọng, giảm đầu tư thiết bị máy móc.

“Hoạt động ấn tượng nhất của HAA trong năm qua là các chương trình đi thăm hội viên, các chương trình đối thoại, gặp gỡ với chính quyền địa phương, chia sẻ khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp”, ông Thảo cho biết.

Trong năm 2024, Công ty sẽ tập trung vào thế mạnh vốn có, đầu tư thêm thiết bị máy móc hiện đại để tạo ra những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh trên thị trường.

“Mong có nhiều hoạt động hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ”

Đó là chia sẻ của ông Đoàn Anh Tuấn – Giám đốc Công ty CP Điện tử Viễn thông Toàn Trung. Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp màn hình Led, bảng điện tử Led, cung cấp giải pháp điều khiển hệ thống: Màn hình Led, Bảng điện tử Led. Với phương châm “Tận tụy với khách hàng, tâm huyết với sản phẩm, trách nghiệm với cộng đồng”, Toàn Trung đề cao tinh thần đoàn kết “một người vì mọi người, mọi người vì một người”.

Trong năm qua, Toàn Trung cũng như hầu hết các doanh nghiệp Hội viện HAA đều gặp khó khăn do thiếu đơn hàng. Trước tình hình đó, Ban giám đốc cùng tập thể người lao động Toàn Trung đã đoàn kết cùng nhau đưa ra nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn.

Chẳng hạn, Công đoàn công ty đã đề xuất giảm giờ làm ngày cuối tuần để giảm chi phí lương. Công ty đã chuyển trạng thái từ sản xuất thụ động sang sản xuất chủ động, sản xuất dự phòng; tổ chức đánh giá lại năng lực toàn bộ người lao động, tiến hành đào tạo nâng cao tay nghề. Ngoài ra, Công ty cũng rà soát và cải tiến các quy trình sản xuất, áp dụng máy móc tự động hóa nhiều hơn, giảm bớt thao tác dư thừa nhằm giảm giá thành và tăng năng suất.

Toàn Trung cũng linh động điều chỉnh chính sách công nợ với các nhà máy sản xuất linh kiện đầu vào: cho phép nâng hạn mức công nợ và kéo dài thêm thời hạn thanh toán. Với khách hàng đầu ra, Toàn Trung hỗ trợ thanh toán trả chậm, không cần tạm ứng, chia nhỏ thành nhiều đợt thanh toán để khách hàng giảm áp lực tài chính đầu tư một lần.

20240201_082943-fix.jpg
Ông Đoàn Anh Tuấn – Giám đốc Công ty CP Điện tử Viễn thông Toàn Trung

Trong năm 2023, Toàn Trung đã được HAA hỗ trợ trong việc kết nối giao lưu với nhiều khách hàng thuộc nhiều ngành nghề khác nhau qua các buổi tọa đàm, hội thảo chuyên đề, triển lãm VietAd và các lễ ký kết hợp tác khác. Năm 2024, Toàn Trung sẽ tập trung phát triển mạnh các sản phẩm Led tiết kiệm năng lượng, với 2 nhóm sản phẩm chính là màn hình Led công nghệ tiết kiệm và bảng Led quảng cáo sử dụng Pin năng lượng mặt trời.

Ông Tuấn mong muốn HAA sẽ tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chuyên đề, mời được nhiều doanh nghiệp lớn chia sẻ kinh nghiệm vận hành, sản xuất để doanh nghiệp học hỏi lẫn nhau. Qua đó, giúp các doanh nghiệp nhỏ có điều kiện tiếp cận công nghệ, học hỏi nâng cao năng lực, để tạo ra những sản phẩm quảng cáo chất lượng và giá trị.

“HAA là nơi giao lưu, học hỏi”

Công ty TNHH Hảo Hớn hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, kinh doanh - mua bán vật tư ngành quảng cáo; LED, sản phẩm thuộc về LED, màn hình led, nguồn điện, bo mạch lập trình điều khiển. Theo ông Nguyễn Thành Hớn – Giám đốc Công ty TNHH Hảo Hớn, với sự phát triển bùng nổ nhanh chóng về kỹ thuật LED, Hảo Hớn luôn đi đầu tiếp nhận những vật tư, sản phẩm công nghệ mới, hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy có thương hiệu, với giá thành cạnh tranh.

Mong muốn của Hải Hớn trong tương lai là xây dựng doanh nghiệp thành trung tâm đèn LED, là nơi hội tụ các vật tư của các thương hiệu ứng dụng cho ngành quảng cáo (LED). Hiện, Công ty đã trở thành đơn vị quen thuộc, với hơn 4 ngàn khách hàng.

ong-nguyen-thanh-hon.jpg
Ông Nguyễn Thành Hớn – Giám đốc Công ty TNHH Hảo Hớn

Trong năm qua, do sự khó khăn chung của nền kinh tế, doanh số giảm, Công ty đã tranh thủ thời gian này củng cố năng lực để chuẩn bị cho thị trường lớn bùng nổ các năm tới. Ông Hớn cho biết: “Nhờ sự gắn kết các thành viên của HAA qua các sự kiện, các chương trình giao lưu mà chúng tôi đã học hỏi để xây dựng doanh nghiệp ngày càng tiến bộ nhanh chóng. HAA là ngôi nhà chung, anh em đoàn kết đi cùng nhau”.

Trong năm 2024, Hảo Hớn tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyển dụng, tăng cường đội ngũ kỹ thuật đáp ứng nhu cầu tiến bộ khoa học kỹ thuật.

“Mong nhiều thành viên gia nhập đại gia đình HAA”

Đó là mong muốn của ông Trần Đỗ Khương – Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông Chiêu Dương. Chiêu Dương Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, audio, F&B (dịch vụ ẩm thực), an ninh. Mục tiêu của Chiêu Dương Group là trở thành công ty chuyên về quảng cáo ngoài trời hàng đầu tại Việt Nam.

Thời gian qua, Công ty đã và đang triển khai xây dựng hệ sinh thái nhằm hỗ trợ dịch vụ thêm cho mảng quảng cáo ngoài trời. Chiêu Dương Group luôn quan tâm, sẵn sàng giải quyết những vấn đề của khách hàng. Sáng tạo là để mang lại giá trị tốt nhất “sáng tạo đổi mới, kết nối để phát triển”. Công ty mong rằng mỗi cá nhân, tập thể sẽ trưởng thành hơn sau những công trình và đây là niềm tự hào của công ty để chinh phục những chân trời mới.

ong-tran-do-khuong-2.jpg
Ông Trần Đỗ Khương – Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông Chiêu Dương

Năm 2023, do ảnh hưởng chung của nền kinh tế, Công ty bị giảm 40% công việc. Tuy nhiên, Công ty đã không ngừng thay đổi để đồng hành cùng khách hàng. Công ty cũng tăng cường tuyển dụng nhân sự, duy trì đội ngũ. Đặc biệt, sự hỗ trợ nhiều mặt từ HAA đã giúp công ty vượt qua khó khăn.

Ông Khương chia sẻ: “Điều tôi tâm đắc nhất khi tham gia HAA là các chương trình đi thăm Hội viên. Chương trình giúp các hội viên hiểu rõ về nhau, tạo nên sự gần gũi, thân thiện và đoàn kết trong đại gia đình HAA. Hy vọng thời gian tới, sẽ có nhiều thành viên tham gia HAA hơn nữa”.

Năm 2024, Chiêu Dương Group sẽ đẩy mạnh đầu tư hệ sinh thái, tuyển dụng, tăng cường đội ngũ nhân lực có tay nghề, tăng cường các trang thiết bị máy móc hiện đại để mang đến các sản phẩm đa dạng, gần gũi cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nhân HAA: Đồng hành cùng Hội, tin vào tương lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO