Đời thường

Doanh nhân Đoàn Bạch Phụng mang nhiều giá trị đến với cộng đồng

YN 26/01/2024 - 19:01

Không chỉ được biết đến là một người phụ nữ đầy mạnh mẽ và giàu nghị lực, cùng nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn xây dựng thương hiệu Hoàng Gia Pearl phát triển vững mạnh trong suốt 2 thập kỷ qua, doanh nhân Đoàn Bạch Phụng còn tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, cộng đồng, đặc biệt là với trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn.

Với quan niệm, thành công của một doanh nghiệp không chỉ nằm ở các con số kinh doanh, mà còn ở các giá trị mang đến cho cộng đồng. Trong chương trình thiện nguyện mang tên “Tất niên yêu thương” dành cho trẻ em mồ côi mất cha, mẹ trong đại dịch Covid do Quỹ Hạt giống nhỏ S-Seeds tổ chức vào trung tuần tháng 1/2024 vừa qua tại TP.HCM, ngoài những sự tham gia hỗ trợ cả vật chất lẫn tinh thần xuyên suốt dành cho các con, doanh nhân Đoàn Bạch Phụng còn trao tặng bộ trang sức Ngọc Trai giá trị làm vật phẩm đấu giá, mang lại 120 triệu đồng, góp phần gây quỹ đỡ đầu cho các con ăn học.

Đó cũng là văn hóa thường thấy cũa Hoàng Gia Pearl trong suốt những năm qua, hoạt động thiện nguyện của chị gần như không giới hạn đối tượng, địa phương nào, cứ ở đâu khó khăn, chị đều tìm cách tham gia hỗ trợ trong khả năng của mình. Đơn cữ như các hoạt đồng giúp đỡ cộng đồng vượt qua đại dịch Covid-19 vừa qua, tặng hàng trăm bình oxy cùng đội hỗ trợ ĐHT Sài Gòn giúp đỡ cứu người, hàng triệu khẩu trang kèm các vật phẩm cần thiết đến vùng sâu vùng xa, hay đồng hành xây thư viện, tham gia đóng góp vật phẩm giá trị cho các hội đoàn để đấu giá, gây quỹ từ thiện, thực hiện dự án khám chữa bệnh, phát thuốc, thực phẩm người già, trẻ em ở một số tỉnh miền Tây…

picture15.jpg
Bộ trang sức Ngọc Trai Hoàng Gia được đấu giá thành công với 120 Triệu đồng dành tặng trẻ em mồ côi

Doanh nhân Đoàn Bạch Phụng cũng vinh dự đón nhận bằng khen về thành tích trong kinh doanh và công tác từ thiện của Thủ tướng Chính phủ trao tặng.

z5105122316190_cc4a80d6d221e2ed4f09ac0820f96a9f.jpg
Doanh nhân Đoàn Bạch Phụng và nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn

Những hoạt động hướng đến cộng đồng này không chỉ là động lực mạnh mẽ để Chị nỗ lực hơn nữa với công việc kinh doanh, mà đây cũng chính là nền tảng để Hoàng Gia Pearl tiến xa hơn, góp phần tạo dựng vị thế ngọc trai Việt Nam trên thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nhân Đoàn Bạch Phụng mang nhiều giá trị đến với cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO