Hoạt động

Giải Golf VREC HREC từ thiện - Tranh Cup DIC: Ấm tình đoàn kết, lan tỏa giá trị cộng đồng

Anh Biên 17/01/2024 - 11:22

Để tạo nhiều sức bật và đột phá trong 2024, Câu lạc bộ Bất động sản Việt Nam (VREC) và Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM (HREC) tổ chức Chương trình “Giải Golf VREC HREC từ thiện - Tranh Cup DIC" với tinh thần “Đoàn kết - Ấm áp - Thiết thực”.

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 18/1, tại Sân Golf Tân Sơn Nhất với sự tham gia thi đấu của 144 golfers là các hội viên VREC và HREC, các doanh nhân và khách mời đặc biệt, thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 lỗ dựa trên Handicap chính thức. Tất cả chi phí đăng ký tham dự giải của các golfers sẽ được đóng góp vào Quỹ Xây cầu từ thiện.

e29ade3e47afecf1b5be.jpg

Ông Nguyễn Quốc Bảo - Chủ tịch VREC và HREC cho biết, VREC và HREC là tổ chức tự nguyện quy tụ hơn 200 hội viên là các doanh nhân, tổ chức, các chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực môi giới và kinh doanh bất động sản.

"Kể từ khi thành lập, chúng tôi đã và đang có những hoạt động thiết thực vì cộng đồng, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của đất nước. Giải Golf VREC HREC ần này, không chỉ là cầu nối gắn kết những doanh nhân có chung niềm đam mê với bộ môn golf, giúp tăng cường và đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác trong kinh doanh, mà còn là cơ hội để các doanh nhân thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng, lan toả những giá trị tốt đẹp đến với những hoàn cảnh khó khăn và kém may mắn trên khắp cả nước", ông Bảo cho biết.

Chương trình từ thiện xây dựng 100 cây cầu dân sinh được sự kêu gọi của ông Trương Hoà Bình - nguyên Phó thủ tướng Thường trực đồng hành cùng HREC và các nhà hảo tâm tài trợ. Để đóng góp phần vào công tác thiện nguyện và tô điểm thêm cho cảnh quan nông thôn Việt Nam, VREC và HREC đã và đang xây dựng hơn 90 cầu nông thôn từ nguồn quỹ xây cầu từ thiện của Câu lạc bộ nằm trong chuỗi chương trình từ thiện xây dựng 100 cây cầu dân sinh trị giá từ 500 triệu đồng đến 3 tỷ đồng mỗi cây cầu.

Nổi bật
Đọc nhiều
Giải Golf VREC HREC từ thiện - Tranh Cup DIC: Ấm tình đoàn kết, lan tỏa giá trị cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO