Hoạt động

Câu lạc bộ Doanh nghiệp Đại học Nguyễn Tất Thành: Một năm bội thu và tầm nhìn hoạt động trong năm 2024

Anh Biên 13/01/2024 10:21

Ngày 12/1/2024, Câu lạc bộ Doanh nghiệp Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (CLB) tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và đề ra phương hướng cho năm 2024; tri ân các doanh nghiệp, đối tác, cá nhân, tập thể đã có nhiều đóng góp lớn vào sự nghiệp phát triển của CLB cũng như Trường.

Tại buổi lễ, ông Hứa Phú Doãn - Chủ tịch CLB đã báo cáo kết quả hoạt động của CLB trong năm 2023. Theo đó, năm 2023, mặc dù bị ảnh hưởng bởi khó khăn chung của nền kinh tế, nhưng CLB đã có nhiều hoạt động tích cực, hiệu quả, nhất là trong hoạt động kết nối. “Ban hội viên của CLB đã kết nối được nhiều doanh nghiệp trên địa bàn thành phố vào sinh hoạt, đưa tổng số các thành viên tham gia CLB lên hơn 300 thành viên, nâng tổng số các đối tác hợp tác với Trường Đại học Nguyễn Tất Thành trên 3000 đơn vị. Năm qua, CLB đã vận động hội viên, mạnh thường quân tài trợ nhiều suất học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó…”, ông Phú Doãn cho biết.

32da972399c732996bd6-1-.jpg

Cũng theo ông Phú Doãn, trong năm qua, CLB đã triển khai nhiều hoạt động sâu rộng nhằm phối hợp Trường đào tạo nguồn nhân lực, trao đổi chuyên môn, học tập kinh nghiệm, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ. Các hoạt động họp mặt giao lưu, sinh hoạt chuyên đề, kết nối giao thương… đã mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực cho doanh nghiệp.

Cũng tại buổi lễ PGS-TS. Trần Thị Hồng - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Nguyễn Tất Thành bày tỏ lòng tri ân đến Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA), các hội ngành nghề, hội doanh nghiệp các quận huyện, câu lạc bộ doanh nghiệp, đối tác, các sở ban ngành TP.HCM đã luôn tạo điều kiện và ủng hộ, đồng hành cho Trường và CLB. PGS-TS. Trần Thị Hồng cũng biểu dương tinh thần, trách nhiệm cao đối với các cá nhân, tập thể đã có nhiều đóng góp và thành tích xuất sắc trong công tác quan hệ với doanh nghiệp trong năm 2023

5b39f864f7805cde0591-1-.jpg

Trong khuôn khổ chương trình, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã ký kết hợp tác với 6 đối tác lớn nhằm nâng cao chất hoạt động của CLB cũng như công tác giáo dục và đào tạo của Trường trong thời gian tới.

Nổi bật
Đọc nhiều
Câu lạc bộ Doanh nghiệp Đại học Nguyễn Tất Thành: Một năm bội thu và tầm nhìn hoạt động trong năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO