Hoạt động

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn đấu giá tranh gây quỹ từ thiện

Thanh An 18/10/2023 - 19:15

Tại sự kiện gây quỹ từ thiện với Chủ đề “Cùng nhau để mạnh mẽ hơn” diễn ra vào cuối tháng 9 vừa qua, Chủ tịch IPPG Johnathan Hạnh Nguyễn đấu giá thành công 3 bức tranh trị giá 50 nghìn USD và tặng thêm 50 nghìn USD để hỗ trợ quỹ Câu lạc bộ Lãnh sự TP. HCM (CLB) làm từ thiện tại Việt Nam.

Buổi đấu giá tranh là sự kiện do cộng đồng ngoại giao và doanh nghiệp tại TP.HCM tổ chức với mục tiêu gây quỹ cho các hoạt động xã hội, từ thiện vì lợi ích và sự phát triển của trẻ em cũng như nền giáo dục Việt Nam, mang lại nhiều giá trị tích cực và lan tỏa đến với cộng đồng.

ong-enrico-padula-tls-y-cung-phu-nhan-milena-padula-mon-qua-so-tien-tu-thien-100-ngan-usd-tu-ong-johnathan-hanh-nguyen-va-vo-la-le-hong-thuy-tien-.jpg
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn cùng vợ trao số tiền đấu giá cho Quỹ từ thiện CLB

Bên cạnh việc đấu giá tranh, buổi đấu giá còn đem đến nhiều sản phẩm như túi xách D&G của nhà thiết kế nổi tiếng Ý… thông qua các sản phẩm được đem đến đấu giá, số tiền gây quỹ từ thiện thu được sẽ được CLB trao cho ban tổ chức: Planète Enfants and Dévelopment Vietnam (Tổ chức ủng hộ những phụ nữ Việt Nam bị bạo hành), VietHarvest (quyên góp thực phẩm cho cộng đồng Việt Nam khó khăn) và VinaCapital Foundation với dự án Brighter Path Girl's Club nâng cao nhận thức và giáo dục cho trẻ em gái dân tộc thiểu số.

, “Sau khi xem video những chương trình thiện nguyện tại Việt Nam của các phu nhân Tổng Lãnh sự, tôi đã thực sự xúc động, những hành động này đã chạm đến trái tim của tôi. Đó là những hành động có ý nghĩa đối với người dân Việt Nam của những nhà ngoại giao, những người nước ngoài sống tại Việt Nam. Là một công dân Việt Nam, tôi thấy có nghĩa vụ phải chung tay góp sức với những nhà ngoại giao làm nhiều điều tốt đẹp hơn nữa cho người dân Việt Nam. Chúng tôi cần sự hỗ trợ của các bạn để giúp cho đất nước chúng tôi phát triển hơn”, ông Johnathan Hạnh Nguyễn phát biểu tại sự kiện.

quan-khach-cung-chung-kien-viec-trao-so-tien-tu-thien.jpg
Quan khách chứng kiến việc trao đổi số tiền từ thiện

Được biết, sau khi đấu giá tranh thành công, ông Johnathan Hạnh Nguyễn cùng vợ của mình đã trao tặng lại cho Sở Ngoại vụ TP.HCM và Chủ tịch CLB Tổng lãnh sự TP.HCM Milena Padula. Riêng bức tranh còn lại ông Johnathan Hạnh Nguyễn sẽ tặng lại cho phu nhân Lê Hồng Thủy Tiên, người bạn đời của mình.

Nổi bật
Đọc nhiều
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn đấu giá tranh gây quỹ từ thiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO