B2B monthly

Bánh hạt OThuỷ - Món quà dinh dưỡng từ thiên nhiên

N.Hưng 20/12/2023 - 14:34

Trong hành trình chăm sóc sức khỏe và ăn uống lành mạnh, OThuỷ là đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng. Công ty cam kết mang lại nguồn dinh dưỡng chất lượng qua sản phẩm Bánh Hạt OThuỷ - một món quà dinh dưỡng từ thiên nhiên.

OThủy tuân thủ triết lý "kiềng ba chân" bao gồm "dinh dưỡng, vận động và cân bằng cảm xúc". Bằng cách kết hợp các loại hạt nguyên cám như óc chó đỏ, hạt điều, mắc ca, rong biển và nhiều loại hạt siêu dinh dưỡng khác, OThủy làm ra những chiếc bánh không chỉ ngon miệng mà còn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể.

o-thuy-1(1).jpg

Với sự kết hợp độc đáo của mật ong và mạch nha, bánh hạt OThuỷ mang đến hương vị ngọt dịu, giòn tan tự nhiên, không gây khó chịu cho cổ họng. Mỗi chiếc bánh chỉ chứa 50-90 calo, phù hợp cho những người tuân thủ chế độ ăn kiêng, ăn chay hoặc có lịch trình bận rộn.

Cam kết về chất lượng cũng là một yếu tố quan trọng của bánh hạt OThuỷ. Bánh không chứa đường tinh luyện, phẩm màu, phụ gia hay chất bảo quản. Nguyên liệu sử dụng được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo nguồn gốc và có giấy tờ chứng minh, đồng thời sản phẩm đã được công bố tuân thủ các tiêu chuẩn quy định.



-Hotline: 0918397923

- Website: othuyhealthy.com

- Facebook: https://www.facebook.com/othuyhealthy

- Email: thiennienkycn@gmail.com

Nổi bật
Đọc nhiều
Bánh hạt OThuỷ - Món quà dinh dưỡng từ thiên nhiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO