Sự kiện

Sharp Việt Nam tri ân khách hàng và ra mắt sản phẩm mới

Bích Ngọc 20/12/2023 08:00

Công ty điện tử Sharp Việt Nam phối hợp cùng nhà phân phối là Công ty Hồng Đạt tổ chức hội nghị khách hàng với chủ đề “Nâng tầm cuộc sống” nhằm đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác với các nhà phân phối khu vực miền Nam, đồng thời tri ân các khách hàng đã tin tưởng suốt thời gian qua.

Theo Phó chủ tịch Tập đoàn Sharp Nhật Bản Masahiro Okitsu, Sharp đã và đang góp phần thay đổi thế giới bằng cách phát triển nhiều công nghệ lõi khác nhau và cho ra mắt nhiều sản phẩm hướng tới nâng cao chất lượng sống của người tiêu dùng. Sharp cũng nhận thấy chất lượng cuộc sống ở Việt Nam ngày càng nâng cao nên đã điều chỉnh các sản phẩm đáp ứng nhu cầu lối của sống hiện đại với kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn.

Tại sự kiện, Sharp Việt Nam giới thiệu máy lọc khí thế hệ mới Sharp Purefit FX-S120V nâng tầm trải nghiệm không gian sống và đẳng cấp cho người tiêu dùng hiện đại.

anh-1-2-.jpg
Các đại diện từ Công ty Sharp Việt Nam và Công ty Hồng Đạt tại sự kiện

Sharp Purefit FX-S120V được cải tiến nâng cao hiệu quả lọc khí vượt trội với 2 mặt túi khí 2 bên hông máy giúp lọc khí nhanh và mạnh gấp 3 lần. Máy tích hợp công nghệ Plasmacluster Ion độc quyền, ức chế hiệu quả lên đến 99,9% virus, vi khuẩn, nấm mốc trong không khí.

Sharp Purefit còn được trang bị công nghệ luồng gió Coanda mạnh mẽ giúp mang khí sạch đến không gian sống, không chỉ phù hợp cho không gian gia đình mà còn cho các không gian lớn như sảnh khách sạn, quán cà phê…

Bên cạnh dòng máy lọc khí Sharp Purefit mới, tại sự kiện Sharp Việt Nam cũng trưng bày các dòng máy lọc không khí khác như máy lọc khí hút ẩm, máy lọc khí tạo ẩm, máy lọc khí và tạo ion xe hơi… có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng.

Ngoài ra, Sharp Việt Nam còn giới thiệu các sản phẩm đặc trưng mới ra mắt giúp cải thiện cuộc sống khỏe lành hơn như dòng máy lạnh trang bị công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion BSW mới, dòng tủ lạnh PCI và tủ lạnh lấy nước ngoài mới.

anh-2-4-.jpg
Ông Masahiro Okitsu - Phó chủ tịch Tập đoàn Sharp Nhật Bản phát biểu tại sự kiện

Sharp Việt Nam cũng đồng thời ra mắt máy giặt mới ES-FH105BV-B giặt hơi nước kết hợp giặt nước nóng diệt khuẩn 99,9%, lò vi sóng Healsio trang bị công nghệ hơi nước siêu nhiệt 300 độ giúp giữ trọn dinh dưỡng, vitamin, giảm mỡ.

Nổi bật
Đọc nhiều
Sharp Việt Nam tri ân khách hàng và ra mắt sản phẩm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO