B2B monthly

Cơ hội đầu tư sáng tạo bền vững cho đối tác, khách hàng

N.Hưng 26/03/2024 14:30

Khác biệt với những mô hình tư vấn hiện tại trên thị trường, Công ty CP Tập đoàn Đầu tư New Century (New CI) là chất xúc tác của sự hài hòa, kết hợp liền mạch lợi ích xã hội với tài chính.

Với tầm nhìn chiến lược và mạng lưới trải dài ở các lĩnh vực khác nhau, New CI tự hào kiến tạo và đem lại các cơ hội đầu tư sáng tạo, được thiết kế riêng để mang lại lợi nhuận bền vững cho đối tác và khách hàng.

Dự án đầu tư khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe Bình Minh & The Lotus là một trong số đó.

du-an-binh-minh-the-lotus-13.jpg

Vùng đất Hồ Tràm với những bãi biển yên bình, trong xanh còn ẩn chứa viên ngọc quý mang tên "Bình Minh & the Lotus", một dự án nghỉ dưỡng độc đáo hứa hẹn mở ra cánh cửa của những cơ hội đầu tư không chỉ sinh lời mà còn chứa đựng giá trị nhân văn sâu sắc. Dự án thuộc khu bảo tồn Bình Châu - Phước Bửu, không chỉ là một khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp mà còn là một biểu tượng của sự hài hòa và tái tạo.

binh-minh-1.jpg

Không chỉ dừng lại ở đó, "Bình Minh & the Lotus" còn là một biểu tượng của sự đổi mới trong ngành nghỉ dưỡng, với mô hình kết hợp giữa việc nghỉ ngơi chăm sóc sức khỏe và tôn tạo môi trường rừng.

Mỗi dịch vụ đều được thiết kế để mang lại sự an yên và hồi sinh cho tâm hồn cùng không gian tiện nghi và sang trọng mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ NEWCENTURY
- Địa chỉ: 215H18 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM

- Hotline: 1800 646 719

- Email: info@newcenturycorp.vn | Website: https://newcenturycorp.vn

Nổi bật
Đọc nhiều
Cơ hội đầu tư sáng tạo bền vững cho đối tác, khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO