B2B monthly

Sơn Seamaster: Bảo vệ vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Nhật Hưng 15/03/2024 - 16:47

Công ty TNHH Sơn Seamaster Việt Nam (Seamaster) thành lập năm 1997, là thành viên của Tập đoàn Sơn Seamaster có trụ sở chính tại Singapore. Công ty đồng thời cũng là thành viên của Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng TP.HCM (SACA).

Tập đoàn sơn Seamaster có trụ sở tại Singapore, chuyên sản xuất và cung cấp các loại sơn và chất phủ trong suốt gần 65 năm qua. Hiện nay, tập đoàn có mặt trên hơn 40 quốc gia, với các nhà máy, văn phòng ở nhiều nước châu Á.

Những sản phẩm sơn của Seamaster được điều chế với công thức đặc biệt, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, nhằm mang đến vẻ đẹp cho kiến trúc nội - ngoại thất của mọi công trình. Điểm nổi bật nhất của sơn Seamaster là thân thiện môi trường, độ VOC thấp, không chứa chì, crom và thủy ngân, an toàn tuyệt đối cho gia đình và trẻ em.

Seamaster cũng là đơn vị đầu tiên tại Singapore được công nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9002 về chất lượng sản xuất, cũng như cơ sở hạ tầng. Nhiều sản phẩm của Tập đoàn được công nhận đạt tiêu chuẩn PSB (Tiêu chuẩn chất lượng của Tổ chức Đo lường chất lượng và sản phẩm của Singapore).

Bên cạnh đó, Seamaster cũng đạt được chứng nhận chất lượng ISO 9001:2008 và chứng nhận về môi trường ISO 14001:2004.

image00120240103190207.jpg

Là công ty chuyên sản xuất và phân phối sơn và chất phủ, Seamaster hiểu rằng các giải pháp hiệu quả cho ngành sơn là vô tận. Thời gian tới, Seamaster sẽ tiếp tục cung cấp cho khách hàng những giải pháp hoàn chỉnh để bảo vệ vẻ đẹp hoàn hảo của ngôi nhà, khẳng định vị thế của Seamaster tại ngành sơn công nghiệp ở châu Á nói chung cũng như ở Việt Nam nói riêng.

CÔNG TY TNHH SƠN SEAMASTER VIỆT NAM

- Địa chỉ: 16 Đại Lộ Tự Do, KCN Vsip, Thuận An, Bình Dương.

- Hotline: (0274) 3756118

- Email: spvhq@seamasterpaint.com | Website: www.seamasterpaint.com.vn

Nổi bật
Đọc nhiều
Sơn Seamaster: Bảo vệ vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO