B2B monthly

C.G. Engineering Việt Nam: Cung cấp giải pháp xây dựng cho cơ sở hạ tầng

Nhật Hưng 08/03/2024 - 16:38

Thành lập năm 2015, Công ty TNHH C.G. Engineering Việt Nam (C.G. Engineering) hoạt động trong lĩnh vực xây dựng dân dụng, công nghiệp và hạ tầng kỹ thuật. Công ty là thành viên của Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng TP.HCM (SACA).

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, C.G. Engineering đã đạt được nhiều thành công trong các công trình xây dựng nhà ở. Công ty luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất và các công trình xây dựng nhà ở trên mọi khu vực.

1_1

Sản phẩm nổi bật của C.G. Engineering là Bestone. Bestone là phụ gia chống thấm chất lượng cao được làm từ Puzolan tự nhiên xuất xứ từ Nhật Bản. Hoạt tính mạnh mẽ và đặc tính chống thấm tuyệt vời của Bestone nhằm cải thiện đáng kể chất lượng của bê tông xi măng. Sản phẩm có ưu điểm như an toàn cho sức khỏe; không làm giảm cường độ của bê tông; rút ngắn thời gian thi công, tiết kiệm chi phí; giảm lượng khí thải carbon,...

2

Một số thành tựu C.G. Engineering đã đạt được, như: Nhận chứng chỉ của IBST cho phương pháp D-BOX; ký thỏa thuận hợp tác công nghệ với BESTONE Co., Ltd tại Nhật Bản; đạt danh hiệu dành cho gia đình doanh nghiệp từ Viện kỹ thuật và Công nghệ Xây dựng Hàn Quốc,...

CEO C.G. Engineering chia sẻ: "Thời gian sắp tới, tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty sẽ không ngừng sáng tạo và phát triển năng lực để cung cấp những giải pháp xây dựng hoàn hảo cho cơ sở hạ tầng đáp ứng kỳ vọng của khách hàng. Sự thành công của công ty dựa trên cơ sở thành công của khách hàng và các đối tác liên quan. Chúng tôi tin rằng, thành công đó đạt được nhờ những giải pháp xây dựng chất lượng, an toàn, giá thành hợp lý, tiến độ thích hợp và bền vững với môi trường".

CÔNG TY TNHH C.G. ENGINEERING VIỆT NAM

- Địa chỉ: Lầu 4, số 24 Tạ Hiện, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

+ Hà Nội : TS. Mạc Văn Hà | ĐT: 098 822 9662

+ TP.HCM : Mr. Nguyễn Phương Tây | ĐT: 0904 834 577

- Email: cgevn@naver.com | Website: www.bestoneenc.com

Nổi bật
Đọc nhiều
C.G. Engineering Việt Nam: Cung cấp giải pháp xây dựng cho cơ sở hạ tầng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO