B2B monthly

Phương Nam Panel: Tiên phong cung cấp vật liệu nhẹ cách nhiệt hàng đầu Việt Nam

Nhật Hưng 07/03/2024 - 16:09

Thành lập năm 1992, Công ty TNHH Cách âm cách nhiệt Phương Nam (Phương Nam Panel), tiền thân là Công ty Sản xuất và Thương mại Tôn Sài Gòn, được công nhận là một trong những đơn vị cung cấp vật liệu nhẹ cách nhiệt, thân thiện với môi trường hàng đầu Việt Nam.

Năm 2019 đã đánh dấu năm phát triển vượt bậc về công nghệ sản xuất của Phương Nam. Ứng dụng thành tựu khoa học công nghệ cao, công ty đã triển khai xây dựng thêm nhà máy số 2 bằng chính vật liệu tự sản xuất theo tiêu chuẩn LEED GOLD V4 của Mỹ, lắp đặt thêm 2 dây chuyền sản xuất panel liên tục theo công nghệ châu Âu.

t-rock.jpg

Với mong muốn đem đến sự trải nghiệm và phục vụ tốt nhất cho khách hàng, năm 2022, Phương Nam Panel khánh thành nhà máy tại Hưng Yên để phục vụ cho khách hàng miền Bắc. Với tôn chỉ luôn luôn cải tiến, Phương Nam Panel quyết tâm phát triển lên tầm cao mới, góp phần đổi mới ngành Vật liệu xây dựng Việt Nam.

Với dây chuyền sản xuất tấm PIR Sandwich Panel trên công nghệ H+ Technik độc quyền, lõi cách nhiệt sản phẩm Procy được quy trình T-Control kiểm soát nhiệt độ giúp quá trình kiểm soát nhiệt độ suất quá trình sản xuất đảm bảo tấm PIR Panel Procy cách và giữ nhiệt vượt trội hơn bất cứ loại cách nhiệt nào khác.

Công nghệ Fire Safe đảm bảo tấm PIR panel procy đạt tiêu chuẩn chống cháy cao nhất B1- DIN 4102, BS1 EN1350 và chứng nhận của Cục Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Procy là PIR Panel đạt tiêu chuẩn chống cháy khắt khe EI60 và còn là vật liệu thân thiện với môi trường và sức khỏe con người nhờ công nghệ Eko.

san-pham-procy-1-.jpg

Phương Nam Panel tự hào là đơn vị tiên phong trong sản xuất vật liệu nhẹ, xanh, góp phần giảm thiểu tác động môi trường sống nhằm hướng đến các hoạt động bảo vệ sức khỏe con người và môi trường tự nhiên.

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CÁCH NHIỆT PHƯƠNG NAM

- Trụ sở: 9A Nhất Chi Mai, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM.

- VPĐD Miền Nam: 99 QL1A, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM.

- Hotline: (028) 3690 1968 (Miền Nam) | (0221) 3571 599 (Miền Bắc).

- Email: hi@phuongnampanel.com.

- Website: phuongnampanel.com

Nổi bật
Đọc nhiều
Phương Nam Panel: Tiên phong cung cấp vật liệu nhẹ cách nhiệt hàng đầu Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO