B2B monthly

Vật Liệu Xanh: Tiên phong trong sản xuất sản phẩm tôn ngói nhựa

Nhật Hưng 05/03/2024 - 16:46

Công ty CP Đầu tư Xuất nhập khẩu Vật Liệu Xanh (Vật Liệu Xanh) được thành lập từ năm 2018 và là đơn vị tiên phong trong sản xuất sản phẩm tôn ngói nhựa tại thị trường Việt Nam. Công ty là thành viên của Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng TP.HCM (SACA).

Với định hướng chiến lược tập trung kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và bảo vệ môi trường, Vật Liệu Xanh đã cho ra đời thương hiệu Tôn ngói nhựa xanh GreenBM, đây là dòng sản phẩm tôn ngói nhựa lõi xanh duy nhất tại Việt Nam không sử dụng nhựa tái chế.

z5219004553184_d15cbff22c454bfc5428c12da863d991.jpg

Sản phẩm có cấu trúc 4 lớp với ưu điểm vượt trội như trọng lượng nhẹ, độ cứng cao, khả năng cách âm, cách nhiệt và kháng thời tiết. Điều này mang lại sự thay đổi tích cực cho thị trường xây dựng, hướng đến một môi trường sống xanh sạch hơn. Các dòng sản phẩm chính của công ty là: Ngói nhựa ASA/PVC GreenBM; Tôn Nhựa ASA/PVC Green BM; Máng xối nhựa PVC; Máng xối nhôm; Thanh FRP.

Ưu điểm các sản phẩm tôn ngói nhựa ASA/PVC là: bền màu; chống nóng; chống ăn mòn hóa chất; khả năng chống dột cao; khả năng tự chống cháy; thân thiện với môi trường; lắp đặt thuận tiện và hiệu quả.

mang-xoi-nhap-khau-green-bm.jpg

Vật Liệu Xanh cam kết sẽ tiếp tục mang đến cho đối tác kinh doanh và khách hàng trải nghiệm tốt nhất về các loại sản phẩm vật liệu xây dựng có thương hiệu, chất lượng cao, giá cả hợp lý và bảo vệ môi trường.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU VẬT LIỆU XANH

- Nhà máy sản xuất: Đường số 2, Cụm Công Nghiệp Hoàng Gia, Đức Hòa, Long An.

- Văn phòng: 1605/01 Quốc lộ 1A, phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM.

- Website: tonngoinhua.vn | Email: cskh@tonngoinhua.vn

- Điện thoại: 0919301246

Nổi bật
Đọc nhiều
Vật Liệu Xanh: Tiên phong trong sản xuất sản phẩm tôn ngói nhựa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO