B2B monthly

Sơn Dutex: Tiên phong trong lĩnh vực sơn và chất phủ bề mặt tại Việt Nam

Nhật Hưng 29/02/2024 - 14:57

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xây dựng Hoàng Gia (Sơn Dutex) tự hào là một trong những nhà sản xuất tiên phong từ năm 2001 trong lĩnh vực sơn và chất phủ bề mặt tại Việt Nam. Công ty là thành viên của Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng TP.HCM (SACA).

Sơn Dutex đã ứng dụng các kết quả nghiên cứu tiên tiến trên thế giới để tạo ra nhiều sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng trong lĩnh vực xây dựng, giao thông, công nghiệp… Với đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, công nhân lành nghề và các quản trị viên, nhân viên chuyên nghiệp.

3.png

Các sản phẩm công ty chuyên sản xuất bao gồm: Sơn nước và bột trét; sơn giao thông phản quang; chất chống thấm; sơn dầu và sơn kẽm; sơn ngói; sơn nhũ.

Hệ thống sản phẩm của Dutex được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, sử dụng nguyên liệu chất lượng từ các nhà sản xuất hàng đầu. Quy trình sản xuất sơn Dutex được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Chất lượng của sơn Dutex đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2019/BXD và đã được cấp giấy chứng nhận số 1856-17 với dấu hợp quy CR từ Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng. Sơn nhiệt dẻo phản quang DUTEX Line tuân thủ các tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8791:2011, AASHTO M249 của Mỹ và BS3265 của Anh.

4.png

Sơn Dutex luôn nỗ lực trong việc cải tiến hệ thống quản lý chất lượng và cung cấp dịch vụ giám sát, hỗ trợ kỹ thuật để đảm bảo quá trình thi công mang lại kết quả tốt nhất, qua đó khẳng định vị thế là một nhà cung cấp chuyên nghiệp giải pháp toàn diện về sơn, chống thấm, phụ gia xây dựng và đặc biệt là sản phẩm sơn cho ngành giao thông.

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG HOÀNG GIA

- Nhà máy: Lô F, Đường số 5, KCN Đồng An, Phường Bình Hòa, TP. Thuận An, Bình Dương

- Văn phòng đại diện: 220/1A1 Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM.

- Hotline: 1800 646 812 | Website: dutex.vn

Nổi bật
Đọc nhiều
Sơn Dutex: Tiên phong trong lĩnh vực sơn và chất phủ bề mặt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO