B2B monthly

KH Shield: Tiên phong trong sản xuất tấm chống cháy, cách nhiệt

Nhật Hưng 05/03/2024 15:41

Thành lập năm 2018, Công ty CP KH Shield (KH Shield) tự hào là đơn vị hàng đầu sản xuất tấm chống cháy và tấm cách nhiệt trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy. Công ty cũng là thành viên của Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng TP.HCM (SACA).

Với quy mô diện tích trên 11.000m2, KH Shield tự hào là nhà máy sản xuất tấm chống cháy và cách nhiệt hiện đại, đáp ứng nhu cầu thị trường về sản phẩm tấm chống cháy và tấm cách nhiệt đảm bảo chất lượng theo quy định hiện nay.

hinh-2.jpg

Bằng cam kết 3 chuyên, gồm: sản phẩm chuyên dụng; giải pháp chuyên sâu; dịch vụ chuyên nghiệp, KH Shield đã khẳng định trọn vẹn sứ mệnh của doanh nghiệp: bảo vệ an toàn; nâng tầm tiêu chuẩn chất lượng và giá trị mới cho người tiêu dùng; gia tăng giá trị cho nhà đầu tư, khách hàng, đối tác cũng như đóng góp cho sự phát triển của công trình.

Bên cạnh đó, KH Shield vẫn không quên trách nhiệm phát triển thương hiệu bền vững hướng đến một tương lai chung tốt đẹp hơn có ảnh hưởng tích cực đối với cuộc sống của mọi người dân, cộng đồng.

Với chủ đầu tư, Công ty tiên phong mang đến những giải pháp tốt nhất, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống và hiện đại hóa kiến trúc đô thị. Với nhà sản xuất đối tác, Công ty đảm bảo cung cấp sản phẩm đúng mẫu mã, chất lượng sản phẩm chống cháy tốt, tạo nên uy tín và phát triển bền vững giữa đôi bên. Với xã hội, Công ty gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội và góp phần bảo vệ môi trường.

hinh-5.jpg

Với mục tiêu tiếp tục phát triển vươn lên tầm cao mới, KH Shield sẽ tiếp tục nghiên cứu, không ngừng sáng tạo, đổi mới, nâng cao chất lượng, nỗ lực tạo ra những sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt và thân thiện với môi trường.

CÔNG TY CP KH SHIELD

- Văn phòng: 61 - 63 Quốc Hương, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

- Nhà máy: Đường số 9, KCN VSIP II, P.Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

- Điện thoại: 0909 668 666

- Website: khshield.com

Nổi bật
Đọc nhiều
KH Shield: Tiên phong trong sản xuất tấm chống cháy, cách nhiệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO