B2B monthly

M.E.R: Dầu nóng hương hoa, món quà du lịch độc đáo

Nhật Hưng 15/03/2024 16:42

Công ty TNHH M.E.R (M.E.R) chuyên phân phối dược phẩm, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, vật tư y tế và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao.

M.E.R được hình thành từ những trăn trở về đạo đức y dược, sự nhiệt huyết, tận tâm cùng khát vọng cống hiến kiến thức và trí tuệ để mang đến những giá trị thật, những sản phẩm hiệu quả nhất cho việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng người dân Việt Nam.

M.E.R hướng đến là một trong ba công ty hàng đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm dầu nóng, dầu gió và tinh dầu thiên nhiên. Không chỉ dẫn đầu trong nước mà còn mang dầu thảo dược Việt Nam sánh ngang tầm quốc tế.

30f2eb97-12e8-4c51-984e-3f8d0e4f4f2a(2).jpg

Một trong những sản phẩm nổi bật của M.E.R là tinh dầu nóng hương hoa Thiên sa - Thủy sa. Sản phẩm với tính đột phá đầy sáng tạo, mang đậm nét văn hóa Á Đông đang dần trở thành món quà tặng mang dấu ấn tinh hoa nguồn cội Việt.

Tinh dầu nóng hương hoa Thiên sa - Thuỷ sa không chỉ đơn thuần là sản phẩm dầu nóng chăm sóc sức khỏe mà còn được sử dụng như liệu pháp hương hoa, tác động lên não bộ thông qua khứu giác và xúc giác, hương thơm và độ ấm nóng từ sản phẩm không chỉ cải thiện sức khỏe thể chất mà còn nâng niu sức khỏe tinh thần.

backdrop-2_page-0001.jpg

Trong thời gian tới, M.E.R sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời hàng loạt sản phẩm tinh dầu nóng hương hoa theo đặc trưng của từng vùng miền, mang sản phẩm dầu nóng hương hoa trở thành món quà du lịch độc đáo, thiết thực và ý nghĩa cho toàn bộ du khách trong và ngoài nước.

CÔNG TY TNHH M.E.R

- Địa chỉ: 156/5/26 Tô Hiến Thành, P. 15, Q.10, TP.HCM.

- Hotline: 0918 106 888

- Email: support@mer.vn

Nổi bật
Đọc nhiều
M.E.R: Dầu nóng hương hoa, món quà du lịch độc đáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO