B2B monthly

Clean And Care: Tự hào với sứ mệnh làm sạch, làm mới không gian sống cho khách hàng

Nhật Hưng 15/03/2024 16:40

Công ty CP Clean And Care (Vệ Sinh Siêu Nhân) tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp.

Trong suốt chặng đường phát triển, Vệ Sinh Siêu Nhân luôn luôn cải tiến và nỗ lực để đáp ứng nhu cầu làm sạch của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả, an toàn.

artboard-3.png

Vệ Sinh Siêu Nhân tự hào và tự tin vượt qua mọi thách thức để trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại TP.HCM. Đối với công ty, việc duy trì môi trường sống thoải mái, làm việc năng suất chính là cách tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng, đối tác.

Các dịch vụ của Vệ Sinh Siêu Nhân có thể kể đến như: vệ sinh sàn;
tổng vệ sinh công trình sau xây dựng; đánh bóng sàn đá Marble, đá Granite; đánh bóng sàn bê tông, đá mài; vệ sinh sofa da, sofa vải các loại; giặt rèm tại chỗ và mang về; giặt nệm, giặt thảm, lau kính.

artboard-1.jpg

Vệ Sinh Siêu Nhân cung cấp đa dạng các dịch vụ, đáp ứng được nhu cầu cụ thể của từng khách hàng. Bên cạnh đó còn giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, linh hoạt và tạo trải nghiệm tốt hơn.

Với tôn chỉ trong kinh doanh: Khách hàng là thượng đế, Vệ Sinh Siêu Nhân không chỉ muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng mà chúng tôi còn muốn là người bạn, người đồng hành trong việc làm mới không gian cho mỗi khách hàng.

CÔNG TY CP CLEAN AND CARE

- Văn phòng: 172-174 Bàu Cát 3, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM.

- Hotline: 077 99 000 11

- Website: vesinhsieunhan.vn | Email: info@cleanandcare.vn

Nổi bật
Đọc nhiều
Clean And Care: Tự hào với sứ mệnh làm sạch, làm mới không gian sống cho khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO